• 14 September 2024

แหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุด ถั่วเลนทิล พิสตาชิโอ และอื่นๆ

  • 0

เรารวมส่วนผสมอาหารออร์แกนิกอื่นๆ ทั้งหมด เช่น ผงเนยถั่วออร์แกนิก ผงโกโก้ออร์แกนิก หรือแม้แต่กาแฟออร์แกนิก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรสชาติของโปรตีนที่คุณเลือก ผงโปรตีนเมล็ดทานตะวันของเราทำโดยการบดเมล็ดทานตะวันดิบที่ปอกเปลือกแล้วให้เป็นผงละเอียด เมล็ดทานตะวันเป็นแหล่งสารอาหารที่อุดมสมบูรณ์และมีประโยชน์หลากหลาย และยังย่อยง่ายอีกด้วย เวย์โปรตีน

หากคุณไม่ตรงเวลาหรือไม่รู้สึกอยากกินอาหารมื้อใหญ่ คุณสามารถปรุงเครื่องดื่มเชคสั้นๆ โดยใช้ผงโปรตีนวีแกนได้ ประเภทที่พบบ่อยที่สุด ได้แก่ โปรตีนถั่ว โปรตีนถั่วเหลือง และโปรตีนจากกัญชา โดยทั่วไปจะมีโปรตีนประมาณ 20 กรัมต่อหนึ่งมื้อ มีกรดอะมิโนที่จำเป็นถึง 9 ชนิด รวมถึงไอโซลิวซีน ลิวซีน และไลซีน ที่จำเป็นสำหรับร่างกายในการทำงาน และกรดอะมิโนเหล่านี้สามารถได้รับจากการรับประทานอาหารเท่านั้น โปรตีนจากสัตว์มีปริมาณโปรตีนทั้ง 9 ชนิดที่เหมาะสมและถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ไม่สมบูรณ์เนื่องจากมีโปรตีนไม่ครบถ้วนทั้ง 9 ชนิดในปริมาณที่เหมาะสม12 แม้ว่าจะมีแคลอรี่และคาร์โบไฮเดรตมากกว่าผงโปรตีนวีแกนยี่ห้ออื่น Orgain ก็เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มองหาตัวเลือกราคาไม่แพงที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวและมีรสชาติเยี่ยม “Orgain เป็นหนึ่งในโปรตีนวีแก้นที่มีราคาไม่แพงมากในตลาด มันทำจากส่วนผสมโปรตีนของถั่ว ข้าวกล้อง และเจีย และมีโปรตีน 21 กรัมต่อมื้ออาหาร a hundred and fifty แคลอรี่” บอง แอพเพทิท กล่าว โปรตีนจากพืชจาก Optimum Nutrition นี้ทำมาจากการผสมผสานของถั่ว ข้าวกล้อง และแหล่งโปรตีนจากดาวอินชิ ซึ่งให้กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ซึ่งสามารถรองรับกล้ามเนื้อของคุณได้แม้ในช่วงที่ยากที่สุด

เวย์โปรตีนได้มาจากนมวัว และโปรตีนจากพืชได้มาจากถั่วลันเตา ข้าว ป่าน ถั่วเหลือง หรือพืชอื่นๆ เวย์โปรตีนให้กรดอะมิโน 21 ชนิดแก่ร่างกายเพื่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ในทางกลับกัน ผงโปรตีนจากพืชบางชนิดไม่ได้ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด แต่ถั่วเหลืองและป่านให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด โปรตีนเชคจากพืชอื่นๆ สามารถใช้ร่วมกับอาหารอื่นๆ ได้อย่างง่ายดายเพื่อให้ได้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ เวย์โปรตีนยังมีแลคโตสอยู่ด้วย ดังนั้นผู้ที่แพ้หรือแพ้ผลิตภัณฑ์จากนมอาจไม่สามารถใช้อาหารเสริมประเภทนี้ได้ เมื่อเลือกซื้อผงโปรตีนวีแกน แหล่งโปรตีนทั่วไปประกอบด้วยการผสมผสานโปรตีนจากพืชหลายชนิด เช่น ถั่ว ข้าวกล้อง และเมล็ดพืชต่างๆ ทำให้ผงโปรตีนวีแก้นพันธุ์เหล่านี้เข้าถึงได้ง่ายที่สุดและมักมีราคาไม่แพง อย่างไรก็ตาม ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น ผงโปรตีนจากถั่วเหลืองอาจมีคุณประโยชน์ทางโภชนาการมากกว่าโปรตีนชนิดอื่นๆ เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด เหตุใดเราจึงเลือก KOS Organic Plant Protein เป็นผงโปรตีนวีแกนโดยรวมที่ดีที่สุดของเรา หลักฐานอยู่ในพุดดิ้ง (โปรตีน) ในแต่ละสกู๊ป คุณจะได้รับ one hundred sixty แคลอรี่ โปรตีน 20 กรัม (ซึ่งมาจากการผสมผสานของแหล่งโปรตีน เช่น โปรตีนถั่ว เมล็ดแฟลกซ์ ควินัว และโปรตีนเมล็ดฟักทอง) คาร์โบไฮเดรต 9 กรัม และไขมัน 6 กรัม นอกจากนี้ยังมีวิตามินและแร่ธาตุอีกหลายชนิด ซึ่งผู้ที่พยายามลดน้ำหนักมักจะขาดและมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด แม้ว่าบริษัทจะไม่ได้บอกว่าแต่ละช้อนมีปริมาณเท่าใดก็ตาม ต่อไป ให้พิจารณาความชอบด้านอาหารของคุณ หากคุณติดตามวิถีชีวิตแบบวีแก้นหรือมังสวิรัติ ให้เลือกรับประทานผงโปรตีนจากพืช ผงเหล่านี้ทำจากถั่วลันเตา ข้าว หรือป่าน และมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ ในทางกลับกัน หากคุณบริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เวย์โปรตีนเป็นตัวเลือกยอดนิยมเนื่องจากมีการดูดซึมสูงและมีกรดอะมิโนครบถ้วน Premier Plant Protein ปลดปล่อยพลังทางโภชนาการของเมล็ดพืชมีชีวิต ธัญพืช และพืชตระกูลถั่ว (ถั่ว) คุณภาพสูงในรูปแบบผงโปรตีนวีแกนคุณภาพสูง ผลิตภัณฑ์นี้มีโปรตีนจากพืชระดับพรีเมียม 6 ประเภท รวมถึงโปรตีนถั่วคุณภาพเยี่ยม โปรตีนจากข้าว โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนเมล็ดป่าน โปรตีนเมล็ดควินัว และโปรตีนจากเมล็ดทับทิม Premier Plant Protein เป็นแหล่งโปรตีนสมบูรณ์ชั้นยอด โดยให้โปรตีน 18 กรัมหรือ 25% ของมูลค่ารายวัน อีกทั้งยังมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่มีอยู่ตามธรรมชาติในแหล่งจากพืช Premier Plant Protein ปลดปล่อยพลังทางโภชนาการของเมล็ดพืชที่มีชีวิต ธัญพืชและพืชตระกูลถั่ว (ถั่ว) คุณภาพสูงในรูปแบบผงโปรตีนวีแกนคุณภาพสูง ผลิตภัณฑ์นี้มีโปรตีนจากพืชชั้นนำสี่ประเภท รวมถึงโปรตีนถั่วคุณภาพชั้นนำ โปรตีนจากข้าว โปรตีนเมล็ดฟักทอง และโปรตีนเมล็ดควินัว Premier Plant Protein เป็นแหล่งโปรตีนสมบูรณ์ชั้นเยี่ยม โดยให้ปริมาณ 18 กรัมหรือ 25% ของมูลค่ารายวัน อีกทั้งยังมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่มีอยู่ตามธรรมชาติในแหล่งจากพืช

“ฉันลองรสช็อกโกแลตแล้ว มีรสช็อกโกแลตครีมเข้มข้น แม้ว่าจะมีรสที่ค้างอยู่ในคอเล็กน้อยซึ่งมักพบในผงโปรตีนก็ตาม จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องอ่านรายการส่วนผสมและแผงข้อมูลโภชนาการของอาหารเสริมอย่างละเอียด เพื่อทราบว่าส่วนผสมใดบ้างและปริมาณของส่วนผสมแต่ละชนิดที่รวมอยู่เมื่อเทียบกับมูลค่ารายวันที่แนะนำของส่วนผสมนั้น โปรดนำฉลากอาหารเสริมไปให้ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเพื่อตรวจสอบส่วนผสมต่างๆ ที่มีอยู่ในอาหารเสริมและปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นระหว่างส่วนผสมเหล่านี้กับอาหารเสริมและยาอื่นๆ ที่คุณกำลังรับประทาน ส่วนผสมของผักใบเขียว ได้แก่ ผงคะน้า ผงซาชาอินชิ ผงหญ้าอัลฟัลฟ่า และผงบรอกโคลี ผักใบเขียวที่เพิ่มเข้ามาทำให้ผงโปรตีนนี้เป็นแหล่งสารอาหารหลายชนิด ผงหนึ่งช้อนประกอบด้วยแคลเซียม (มูลค่ารายวัน 4% [DV]), เหล็ก (35% DV), โพแทสเซียม (2% DV), วิตามินเอ (6% DV), วิตามินซี (6% DV) และวิตามินเค (60% ดีวี) โดยเฉพาะอย่างยิ่งแคลเซียมและธาตุเหล็กอาจได้รับได้ยากหากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติ เราพบว่าผงโปรตีนนี้เข้ากันได้ดีกับส่วนผสมสมูทตี้อื่นๆ ส่งผลให้ส่วนผสมมีความหนาและเป็นครีมโดยไม่มีความหยาบกร้าน ต่างจากผงโปรตีนที่ให้ความหวานเทียมบางชนิด เราชอบตรงที่ผงนี้ไม่หวานเกินไป ความต้องการโปรตีนของนักกีฬาที่เข้าแข่งขันอาจอยู่ที่ 1.4 ถึง 2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ซึ่งมากกว่าสองเท่าของคนที่อยู่ประจำ ด้วยเหตุนี้ นักกีฬาอาจได้รับประโยชน์มากขึ้นจากผงโปรตีนเพื่อช่วยให้แน่ใจว่าพวกเขาได้รับโปรตีนตามปริมาณที่แนะนำ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องอ่านรายการส่วนผสมและแผงข้อมูลโภชนาการของอาหารเสริมอย่างละเอียด เพื่อทราบว่าส่วนผสมใดบ้างและปริมาณของส่วนผสมแต่ละชนิดที่รวมอยู่ โดยสัมพันธ์กับมูลค่ารายวันที่แนะนำของส่วนผสมนั้น โปรดนำฉลากอาหารเสริมไปให้ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเพื่อตรวจสอบส่วนผสมต่างๆ ที่มีอยู่ในอาหารเสริมและปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นระหว่างส่วนผสมเหล่านี้กับอาหารเสริมและยาอื่นๆ ที่คุณกำลังรับประทาน

ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ ALOHA เป็นอาหารเสริมในอุดมคติสำหรับผู้ที่ต้องการส่งเสริมการพัฒนากล้ามเนื้อไร้ไขมัน แต่ละซองให้โปรตีนออร์แกนิกที่สะอาด 18 กรัมจากพืช ควบคู่ไปกับโอเมก้า three 200 มก. และแร่ธาตุที่จำเป็น เช่น แมกนีเซียมและธาตุเหล็ก ผงโปรตีนวีแกนนี้ยังได้รับการรับรองออร์แกนิกโดย USDA ซึ่งหมายความว่าไม่มีสารกันบูดหรือส่วนผสมเทียม นอกจากนี้ยังปราศจากกลูเตน ปราศจากนม ปราศจากถั่วเหลือง และเป็นมิตรกับมังสวิรัติ! คุณสมบัติทั้งหมดนี้ทำให้ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ ALOHA เป็นตัวเลือกที่ง่ายสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาแหล่งโภชนาการที่ดีต่อสุขภาพ

พิธีกรรมขึ้นชื่อในเรื่องการจัดหาอาหารเสริมคุณภาพสูง แต่ก็ต้องแลกมาด้วยราคา Essential Protein Daily Shake 18 หนึ่งหน่วยบริโภคมีราคา 2.sixty seven ดอลลาร์ ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเราไม่ชอบความง่ายในการผสม Legion Athletics Plant พวกเขาไม่จำเป็นต้องใช้ถ้วยเชคเกอร์หรือเครื่องปั่น เพราะบอกว่าผงละลายอย่างรวดเร็วในของเหลวผสมกับช้อน คนส่วนใหญ่ชอบความสม่ำเสมอ แต่หนึ่งในผู้ทดสอบของเราบอกว่ามันให้ความรู้สึกเป็นชอล์กเล็กน้อย ผู้ผลิตอาหารเสริมที่มีชื่อเสียงที่สุดจะใช้เวลา (และใช้เงิน) ในการทดสอบผลิตภัณฑ์ของตนและรับรองว่าปลอดภัย มีคุณภาพสูง และมีทุกสิ่งที่ฉลากระบุว่ามีอยู่ หากผลิตภัณฑ์ไม่ได้รับการทดสอบด้านความปลอดภัยและความบริสุทธิ์ นั่นถือเป็นสัญญาณอันตราย ระวังผงที่ไม่มีส่วนผสมเฉพาะระบุไว้ที่ด้านหลังของบรรจุภัณฑ์ นี่เป็นแนวทางปฏิบัติที่น่าสงสัยที่ผู้ผลิตอาหารเสริมบางรายชอบใช้ และอาจส่งผลให้คุณเสริมด้วยผลิตภัณฑ์ที่น้อยกว่าอุดมคติ ระบบทางเดินอาหารเต็มไปด้วยแบคทีเรียที่ช่วยให้คุณย่อยและย่อยอาหารได้ และสุขภาพของลำไส้ก็มีบทบาทสำคัญในการรักษาส่วนที่เหลือของร่างกายให้แข็งแรงด้วย ความไม่สมดุลของแบคทีเรียสามารถนำไปสู่ปัญหาสุขภาพได้ทุกประเภท ตั้งแต่ภาวะซึมเศร้าและความวิตกกังวลไปจนถึงอาการปวดข้อและน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น

เมล็ดป่านที่ให้บริการ three ช้อนโต๊ะมีโปรตีนจากพืช 10 กรัม เมล็ดเจียในปริมาณเท่ากันมีมากกว่า 5 กรัม ทาฮินี 2 ช้อนโต๊ะซึ่งเป็นเนยบดที่ทำจากเมล็ดงา ให้สารอาหารนี้ 5 กรัม “นั่นหมายความว่าสิ่งเดียวที่คุณต้องทำคือเปลี่ยนเนื้อสัตว์เป็นพืชทดแทน ซึ่งง่ายกว่าที่คุณคิด” เธอกล่าว “สำหรับหลาย ๆ คน เมื่อพวกเขาคิดว่าจะทำอะไรเป็นมื้อเย็นพวกเขาจะเน้นไปที่เนื้อสัตว์เป็นอันดับแรก เปลี่ยนรูปแบบนั้นโดยการเพิ่มพัลส์ (คำที่เป็นร่มสำหรับถั่ว ถั่วเลนทิล ถั่วลันเตา และถั่วชิกพี) และสารทดแทนเนื้อสัตว์ที่มีโปรตีนถั่วในรายการโปรตีนของคุณ” เธอแนะนำ “เป็นไปได้อย่างยิ่งที่จะตอบสนองความต้องการโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ โดยไม่ต้องใช้เนื้อสัตว์” Cynthia Sass, RD นักโภชนาการที่เชี่ยวชาญด้านโภชนาการจากพืชกล่าว “เราถูกสอนตั้งแต่อายุยังน้อยว่าร่างกายของเราต้องการเนื้อสัตว์ ในความเป็นจริง ร่างกายของเราต้องการสารอาหารสำคัญที่พบในเนื้อสัตว์ แต่เราสามารถรับสารอาหารจากพืชในปริมาณที่เพียงพอได้” เธออธิบาย ในขณะที่พืชตระกูลถั่วทั้งหมดเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่เป็นของแข็ง ถั่วชิกพี (หรือที่เรียกว่าถั่ว garbanzo) ได้รับดาวทองจาก Nielsen สำหรับความเก่งกาจของพวกเขาและมีเส้นใยไส้เกือบ thirteen กรัมที่ให้เพียงถ้วยเดียว สิ่งนี้นอกเหนือไปจากความต้องการอาหารขั้นต่ำ (ประมาณ ⅓ กรัมของโปรตีนต่อปอนด์) เพื่อให้สะท้อนถึงประโยชน์ของการรับประทานโปรตีนที่เพียงพอได้ดีขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับบุคคลที่กระตือรือร้น และจะครอบคลุมความแตกต่างในการย่อยโปรตีนได้ หากคุณเป็นนักกีฬาที่เน้นพืชเป็นหลัก Nielsen เสริมว่าควรพูดคุยกับนักโภชนาการ เนื่องจากคุณอาจต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนที่เกินกว่าข้อกำหนดทั่วไปเล็กน้อย เมื่อคุณเริ่มซื้อผงโปรตีน คุณจะต้องเลือกระหว่างผงจากสัตว์หรือพันธุ์จากพืชก่อน สิ่งหนึ่งไม่จำเป็นต้องดีกว่าอีกสิ่งหนึ่ง แต่มีความแตกต่างที่สำคัญบางประการที่ต้องพิจารณา

“นี่เป็นเพราะอาหารที่มีโปรตีนจากพืชหลายชนิดมีคาร์โบไฮเดรตซึ่งจะต้องถูกย่อยสลายผ่านการหมักในลำไส้ ซึ่งผลิตก๊าซแทนที่จะถูกดูดซึมอย่างมีประสิทธิภาพโดยทางเดินอาหาร” นักโภชนาการสำหรับเด็ก Gabrielle McPherson จาก RDN กล่าว ในความเป็นจริง การศึกษาเปรียบเทียบอาหารกว่า 3,000 ชนิด1 พบว่าอาหารที่มีพืชเป็นหลักเป็นอาหารที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระมากที่สุด และแซงหน้าเนื้อสัตว์ ไข่ และปลามาก สารต้านอนุมูลอิสระ2เป็นสารประกอบที่ช่วยชะลอหรือป้องกันความเสียหายของเซลล์ที่เกิดจากอนุมูลอิสระ การบริโภคสารต้านอนุมูลอิสระมากขึ้นจะทำให้ร่างกายของคุณแข็งแรงและมีสุขภาพดีไปพร้อมๆ กับการต่อสู้กับผลกระทบของความชรา Vega ยังได้รับการรับรองจาก NSF และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามในด้านคุณภาพและความปลอดภัยในส่วนผสม “ผงนี้ยังมีทาร์ตเชอร์รี่เพื่อการฟื้นฟู ขมิ้นเพื่อต่อสู้กับอาการอักเสบ และโปรไบโอติกเพื่อช่วยลำไส้” Womens’ Health เขียน ทั้ง LADDER Whey Protein และ LADDER Plant Protein เป็นผงสปอร์ตระดับพรีเมียมที่ได้รับการรับรองจาก NSF ที่ได้รับความไว้วางใจจากนักกีฬาทั่วประเทศให้เพิ่มประสิทธิภาพสูงสุด และไม่เพียงแต่ส่วนผสมมีประสิทธิภาพเท่านั้น แต่ยังมาในรสชาติช็อคโกแลตและวานิลลาแสนอร่อยอีกด้วย

เราชอบที่ผงนี้บรรจุโปรตีนได้ 24 กรัมต่อช้อนตวง เนื่องจากถือว่าสูงสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติ การให้บริการแต่ละครั้งยังรวม DV ของธาตุเหล็ก 45% ที่น่าประทับใจด้วย ธาตุเหล็กจำเป็นสำหรับการขนส่งออกซิเจนไปทั่วร่างกาย รวมถึงเซลล์กล้ามเนื้อด้วย ผงโปรตีนนี้ได้รับการรับรองจาก Informed Sport ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกีฬาและใครก็ตามที่ต้องการผงโปรตีนที่ผ่านการทดสอบจากบุคคลที่สามที่แข็งแกร่ง นักโภชนาการที่ลงทะเบียนในคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ของเรายังได้ตรวจสอบบทความนี้เพื่อความถูกต้องทางการแพทย์และทางวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับสิ่งที่ควรมองหาในผงโปรตีนวีแกน แหล่งโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุด และดูว่าโปรตีนเหล่านี้ดีพอๆ กับเวย์โปรตีนหรือไม่ ผงโปรตีนจากพืช หรือที่เรียกว่าโปรตีนจากข้าวหรือถั่วนั้นมาจากพืชและเป็นอาหารยอดนิยมสำหรับผู้หมิ่นประมาทหรือผู้ที่เลี่ยงนม ในทางตรงกันข้าม เวย์โปรตีนได้มาจากผลิตภัณฑ์จากนมและเป็นผลข้างเคียงในการทำชีส โดยทั่วไปแล้วโปรตีนจากพืชจะมีความสามารถในการย่อยได้และเป็นประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งแตกต่างจากเวย์โปรตีนที่คล้ายกัน

ผงโปรตีนจากพืชนี้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาวิธีรับประทานโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพและอร่อยในแต่ละวัน เป็นอาหารวีแกนและไม่มีถั่วเหลืองหรือนม จึงสามารถรับประทานได้ภายใต้ข้อจำกัดด้านอาหารส่วนใหญ่ นอกจากนี้ยังเป็นมิตรต่อคีโตโดยมีน้ำตาลเพียง 4 กรัมต่อมื้อเท่านั้น! นอกจากนี้ยังมีน้ำมัน MCT ที่ช่วยเพิ่มพลังงานธรรมชาติที่จะทำให้คุณดำเนินไปตลอดทั้งวัน สุดท้ายนี้ผลิตภัณฑ์นี้ปราศจากทั้งหญ้าหวานและอิริทริทอล จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกเลี่ยงสารให้ความหวานเทียม THE Plant Protein เป็นแหล่งใยอาหารที่ดีเยี่ยม โดยให้โปรตีน 25 กรัมต่อหนึ่งมื้อ พร้อมด้วย BCAA 4 กรัม ซึ่งโปรตีนเหล่านี้เกิดขึ้นตามธรรมชาติซึ่งช่วยในการสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อใหม่1 การผสมผสานระหว่างโปรตีนถั่ว เมล็ดฟักทอง และโปรตีนเมล็ดแตงโมของเราช่วย สร้างกล้ามเนื้อเมื่อรวมกับการฝึกความแข็งแกร่ง เติมพลังให้ร่างกายของคุณด้วยโปรตีนวีแกนสมบูรณ์ 21 กรัมจากโรงไฟฟ้า 5 แห่ง พร้อมไฟเบอร์พรีไบโอติกเพื่อช่วยย่อยอาหาร ส่วนผสมนี้ผลิตจากส่วนผสมจากพืชออร์แกนิกแท้ๆ จึงไม่ทำให้เหงือกบวม อิมัลซิไฟเออร์ รสธรรมชาติ อิริทริทอล และน้ำตาลแอลกอฮอล์

สนใจผลิตภัณฑ์เฉพาะที่เป็นผงโปรตีนพาลีโอ คีโต ปราศจากน้ำตาล หรือปราศจากหญ้าหวาน ฉันได้ค้นคว้าและกลั่นกรองผลิตภัณฑ์และส่วนผสมที่ดีที่สุด และสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยง เป้าหมายของฉันคือการให้บทวิจารณ์ผงโปรตีนที่ซื่อสัตย์และบทความที่ให้ความรู้ ทำจากถั่วลิสงคั่วและโปรตีนจากข้าวกล้องที่เรียบง่ายและมีส่วนผสม 6 ชนิด PB2 Performance Peanut Protein เป็นโปรตีนชั้นยอด ไม่เพียงแต่มีรสชาติที่น่าทึ่งเท่านั้น แต่ยังผสมผสานเข้ากับอะไรก็ได้ตั้งแต่กาแฟไปจนถึงข้าวโอ๊ต อีกทั้งยังเต็มไปด้วยโปรตีนและไฟเบอร์ และใช้เฉพาะผลพระเท่านั้นเพื่อให้ความหวาน ตอนนี้อาจถึงเวลาเริ่มต้นแล้ว Jones กล่าว เนื่องจากพวกมันเป็นแหล่งโปรตีนชั้นดี “หัวใจกัญชาเป็นเมล็ดป่านที่ปอกเปลือกและมีโปรตีน 10 กรัมต่อมื้อ” เธออธิบาย “แม้ว่าคุณอาจไม่ได้เสิร์ฟเต็มรูปแบบเสมอไป แต่ฉันมักจะแนะนำหัวใจป่านเป็นโปรตีน ‘เสริม’ สำหรับมื้ออาหารและของว่าง” ลองโรยหนึ่งช้อนโต๊ะลงบนข้าวโอ๊ต ขนมปังปิ้ง ซุปหรือสลัด “ฉันยังชอบที่พวกเขาเป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ดีและมีเส้นใย” โจนส์กล่าวเสริม

แคลอรี่ส่วนใหญ่ใน Vegan Mass Gainer มาจากคาร์โบไฮเดรต 110–115 กรัม ซึ่งคิดเป็น 63% ของแคลอรี่ทั้งหมด แคลอรี่ประมาณ 12% มาจากไขมัน 9–10 กรัม ผงโปรตีนวีแกนแคลอรี่สูงนี้ยังมีไฟเบอร์ 5–8 กรัมอีกด้วย แม้ว่าการได้รับไฟเบอร์มากขึ้นจะดี แต่ก็อาจทำให้คุณรู้สึกอิ่มมากขึ้นหลังจากบริโภคเข้าไป เวย์โปรตีน

ข้อเสียสำหรับบางคนอาจเป็นได้ว่าผงโปรตีนนี้ไม่เพียงแต่ต้องใช้สองช้อนตวงสำหรับขนาดหนึ่งหน่วยบริโภค แต่ปริมาณนั้นบรรจุโปรตีนเพียง 18 กรัมและคาร์โบไฮเดรต eleven กรัม ซึ่งอยู่ในระดับสูงสำหรับผงโปรตีนส่วนใหญ่ อย่าปล่อยให้ชื่อที่ฟังดูวิทยาศาสตร์ของยีสต์โภชนาการทำให้คุณผิดหวัง ชุมชนวีแกนได้รับชื่อเล่นเรียกขานว่า “นูช” โดยเป็นยีสต์ที่ไม่ใช้งานซึ่งมีสีเหลืองและมีรสอูมามิที่อุดมไปด้วยชีสและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตามข้อมูลของ USDA มีโปรตีน four กรัมต่อ 2 ช้อนโต๊ะ และเป็นแหล่งวิตามินบี 12 ที่เป็นวีแกนที่ดีอีกด้วย ผงโปรตีนจากพืชไม่ได้เชื่อมโยงโดยตรงกับการก่อให้เกิดสิว อย่างไรก็ตาม ปฏิกิริยาของแต่ละคนอาจแตกต่างกัน และการแพ้ส่วนผสมบางอย่างอาจทำให้เกิดปัญหาผิวหนังในบางคนได้ วิธีที่ดีที่สุดคือติดตามการตอบสนองของร่างกายและขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพหากคุณกังวล โปรตีนจากพืชทำโดยการสกัดโปรตีนจากแหล่งพืชต่างๆ เช่น ถั่วลันเตาและข้าวกล้อง พืชได้รับการประมวลผลเพื่อแยกโปรตีนผ่านเทคนิคต่างๆ เช่น การสี การแยกน้ำ และการกรอง จากนั้นนำโปรตีนเข้มข้นหรือไอโซเลทไปทำให้แห้งและบดเป็นผงเหมาะสำหรับบริโภค หากผงโปรตีนของคุณมีโปรตีนจากนม ซึ่งก็คือเวย์และเคซีนโปรตีนผง อาจทำให้เกิดอาการแพ้ได้หากคุณแพ้แลคโตส ด้วยการเปิดตัวโรงงานโปรตีนถั่วแห่งใหม่ในเมืองซูใต้ รัฐเนแบรสกา ปัจจุบัน Ingredion เป็นผู้ผลิตเพียงรายเดียวในอเมริกาเหนือที่นำเสนอผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชไอโซเลท สารสกัดเข้มข้น แป้ง และแป้งที่ “ผลิตในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา”

เราได้พูดคุยกับนักโภชนาการ Stephanie Cramer นักโภชนาการด้านการบริหารที่ Cedars-Sinai Clinical Nutrition Services เพื่อช่วยให้เราเข้าใจความแตกต่างของแหล่งโปรตีน ใช่ Blessed Protein ผลิตขึ้นบนสายการผลิตเฉพาะของบริษัทในโรงงานผลิตอันทันสมัยของเรา เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่สัมผัสกับสัตว์หรือผลิตภัณฑ์จากนมใดๆ แต่ละชุดได้รับการทดสอบ HPLC, UPLC (Ultra Performance Liquid Chromatography) และ LCMS เพื่อให้มั่นใจในความบริสุทธิ์ของส่วนผสมและไม่มีสารปนเปื้อน ไม่น่าแปลกใจเลยที่ Harvard Medical School รายงานว่า “หลักฐานทางวิทยาศาสตร์ล่าสุดและดีที่สุดแสดงให้เห็นว่าการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักซึ่งอุดมไปด้วยผัก เมล็ดธัญพืช ไขมันที่ดีต่อสุขภาพ และโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพจะช่วยลดความเสี่ยงของการเพิ่มของน้ำหนักและโรคเรื้อรัง” โดดเด่นในตลาดที่มีผู้คนพลุกพล่านด้วยแป้งโปรตีนจากพืชครบวงจรของเรา เข้มข้นและแยกจากเมล็ดพืช ในขณะที่เรามอบความสามารถในการพัฒนาไปพร้อมๆ กัน คุณจะทำการตลาดได้เร็วขึ้นด้วยผลิตภัณฑ์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบ

เราได้พูดคุยกับนักโภชนาการเพื่อขอคำแนะนำในการค้นหาผงโปรตีนวีแก้นที่เหมาะสม และขอผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาทดสอบและแนะนำให้แก่ลูกค้าของตนเอง ไม่ว่าคุณจะเป็นมังสวิรัติหรือแพ้แลคโตส หรือหากเวย์ไม่สบายท้อง ด้านล่างนี้คือรายชื่อผงโปรตีนที่ดีที่สุดที่ควรค่าแก่การเพิ่มในตู้กับข้าวของคุณ อีกทางหนึ่ง หากคุณกำลังสร้างกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนวีแกนที่มีส่วนผสมของพืชจากพืชอาจมีประสิทธิภาพมากกว่าผลิตภัณฑ์จากแหล่งเดียว เราสังเกตเห็นว่าผงโปรตีนนี้เข้ากันได้ดีกับสมูทตี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผงที่ไม่ปรุงรสและไม่หวาน อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าผงโปรตีนจากกัญชาอาจมีเนื้อสัมผัสที่หยาบกว่าเมื่อเทียบกับตัวเลือกที่มาจากพืชชนิดอื่นๆ เนื่องจากตัวเลือกนี้ต่ำกว่าเล็กน้อย โดยมีโปรตีน 13 กรัมต่อมื้อ คุณจึงเพิ่มโปรตีนได้อีกโดยเติมกรีกโยเกิร์ตหรือโรยหน้าสมูทตี้ด้วยถั่วและเมล็ดพืช

การผสมผสานอย่างลงตัวของโปรตีนถั่วเหลือง ข้าวสาลี และถั่วเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดของบริษัทที่ตั้งอยู่ใน Ada รัฐมิชิแกน และนักวิทยาศาสตร์ของเรากำลังทำการวิจัยอย่างต่อเนื่องเพื่อปรับปรุงให้ดีขึ้น เช่นเดียวกับแมกนีเซียม ซีลีเนียมทำงานควบคู่กับไอโอดีนเพื่อส่งเสริมการทำงานของต่อมไทรอยด์และการเผาผลาญที่ดี รวมถึงกำจัดโลหะหนักออกจากร่างกาย Complement Plus™ ประกอบด้วยซีลีเนียม 50ไมโครกรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคต่อวัน ในรูปแบบแอล-ซีลีโนมีไทโอนีนที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติจากพืช พืชตระกูลถั่วและเมล็ดพืชเป็นแหล่งธรรมชาติที่ดีที่สุดสำหรับอาหารที่มีพืชเป็นส่วนประกอบหลัก แต่ผู้ที่รับประทานมังสวิรัติที่หลีกเลี่ยงกลุ่มอาหารเหล่านั้น รวมถึงผู้ที่กังวลเกี่ยวกับการดูดซึมของสังกะสีจะได้รับประโยชน์จากการเติมสังกะสีร่วมกับ Complement Plus™

โดยรวมแล้ว แหล่งโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดสำหรับคุณจะขึ้นอยู่กับความต้องการทางโภชนาการ รสนิยม และงบประมาณของคุณ โดยทั่วไปผงโปรตีนมังสวิรัติปลอดภัยสำหรับคนส่วนใหญ่ แต่บุคคลต่อไปนี้อาจต้องการคำเตือนก่อนใช้ผงโปรตีนและปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ ในการทดสอบของเรา เราพอใจกับรสชาติที่น่าพึงพอใจของผงโปรตีนนี้ ซึ่งได้รับคะแนนด้านรสชาติสูงสุด มีรสหวานเล็กน้อยแม้เพียงผสมกับน้ำ ผลไม้ลูคูมาและเบาบับ อบเชย รากขิง และถั่ววานิลลา ให้รสชาติครีมและเครื่องเทศที่มีเอกลักษณ์เฉพาะเมื่อเทียบกับวานิลลาแบบดั้งเดิมของคุณ

โปรตีนจากพืชเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ทานวีแกน มังสวิรัติ และผู้ที่มีความยืดหยุ่น ครั้งหนึ่งเคยเชื่อกันว่าโปรตีนจากพืชไม่สามารถช่วยพยุงกล้ามเนื้อได้ ตอนนี้ เรารู้ว่าคุณสามารถได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดจากการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นส่วนประกอบหลัก ตราบใดที่คุณรับประทานอาหารที่เพียงพอ สมดุล และหลากหลาย โปรตีนจากพืชสามารถช่วยสนับสนุนใครก็ตามที่ต้องการมีวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉงและมีสุขภาพดี NutraBio Plant เป็นโปรตีนผสมที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่ดีเยี่ยมและมีคุณสมบัติทางประสาทสัมผัสที่ดียิ่งขึ้น คะแนนกรดอะมิโนที่แก้ไขการย่อยได้ของโปรตีน (PDCAAS) ของโปรตีนจากพืช NutraBio คือ zero.ninety five จาก 1.00 ซึ่งเป็นการวัดคุณภาพทางโภชนาการของแหล่งโปรตีน พืชถูกสร้างขึ้นจากถั่วลันเตาสีเหลืองทั้งเมล็ดและแหล่งโปรตีนจากข้าวกล้องทั้งเมล็ด

เขย่าผลิตภัณฑ์ในเชคเกอร์แล้วดื่ม คุณสามารถรับประทานโปรตีนจากพืชได้ตลอดเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน โดยเป็นโปรตีนเชคจากวีแกนแสนอร่อย หรือเป็นของว่างระหว่างมื้ออาหาร ในวันที่ออกกำลังกายควรบริโภคหลังออกกำลังกาย บริษัทของเรามีความเชี่ยวชาญในการผลิตผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก ที่ Floral Nutrition เรามี Slim Shake ผงโปรตีนรายวัน เมล็ดเจียเพียง 1 ช้อนโต๊ะจะให้โปรตีนเกือบ 2 กรัม และสามารถนำไปใช้ในอาหารเช้า โรยบนสลัดและซุป หรือเป็นของหวานที่อุดมด้วยโปรตีนเพื่อสุขภาพ นอกจากนี้ยังใช้ทดแทนไข่ในการปรุงอาหารมังสวิรัติได้อย่างดีเยี่ยม เนื่องจากเป็นสารที่ชอบน้ำ และจะขยายตัวเมื่อแช่ในน้ำประมาณ 20 นาที

เทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์ของเราคือการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์จากพืชทั้งชิ้นชิ้นแรกของโลก เราใช้เทคนิคที่ไม่เคยมีมาก่อนในการสร้างพื้นผิวโปรตีนจากพืช กระบวนการของเราเป็นกระบวนการแรกในโลกที่สามารถสร้างอกไก่ที่มีเส้นใยหนาได้ในวงกว้าง มันยัง… Miruku กำลังบุกเบิกแนวทางการปฏิวัติในการผลิตผลิตภัณฑ์นมผ่านการพัฒนา Dairy Seed System™ พวกเขามุ่งเน้นการผลิตนมปลอดสัตว์โดยการออกแบบพืชเมล็ดพืชน้ำมันเพื่อสร้างโปรตีนและไขมันจากนม วิธีการที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของพวกเขา… Impossible Foods ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองเรดวูดซิตี้ รัฐแคลิฟอร์เนีย ผลิตเนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์จากนมที่อร่อยและมีคุณค่าทางโภชนาการโดยตรงจากพืช โดยมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยกว่าผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากสัตว์มาก บริษัทเอกชนก่อตั้งขึ้นเมื่อปี…

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเวย์โปรตีนเป็นโปรตีนสมบูรณ์ซึ่งมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดในปริมาณที่เพียงพอ เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่สามารถช่วยสร้างและรักษากล้ามเนื้อได้ เวย์ยังมี BCAAs ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติเพื่อช่วยสนับสนุนความอดทนและการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ

ปริมาณสารอาหารอ้างอิง (RNI) สำหรับผู้ใหญ่โดยเฉลี่ยตั้งไว้ที่ 0.75 กรัมของโปรตีนต่อกิโลกรัมของน้ำหนักตัวต่อวัน ดังนั้น ผู้ใหญ่ที่มีน้ำหนัก 60 กก. ต้องการปริมาณ 60 x 0.seventy five กรัมต่อวัน ซึ่งก็คือ forty five กรัม คนที่มีน้ำหนัก 74 กิโลกรัมจะต้องการ seventy four x zero.seventy five กรัมต่อวัน ซึ่งก็คือ fifty five กรัม สนใจลองใช้แผนอาหารเพื่อสุขภาพฟรีของเราหรือไม่ แผนอาหารที่นักโภชนาการสร้างขึ้นซึ่งปฏิบัติตามได้ง่ายนี้จะสร้างแรงบันดาลใจให้คุณปรุงอาหารและรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพมากขึ้น ดูแลตัวเองด้วยมื้ออาหาร ของว่าง และขนมเป็นเวลาเจ็ดวัน

แต่โดยทั่วไปแล้ว ความต้องการโปรตีนที่แท้จริงของคุณได้รับอิทธิพลจากอายุ ขนาดร่างกาย สมรรถภาพทางกาย การตั้งครรภ์ ความเจ็บป่วย หรือไม่ว่าคุณจะฟื้นตัวจากการผ่าตัดหรืออาการบาดเจ็บสาหัสหรือไม่ก็ตาม ไม่จำเป็นต้องเข้าใจว่าการบริโภคโปรตีนให้เพียงพอนั้นสำคัญเพียงใด โดยทั่วไปแล้ว ควรได้รับแคลอรี่ในแต่ละวันระหว่าง 10 ถึง 35 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็นส่วนผสมของสารต้านอนุมูลอิสระสีแดงพิเศษที่อัดแน่นไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระเพื่อสนับสนุนและเสริมสร้างสุขภาพโดยรวมของคุณ Joana เป็นนักเขียน บรรณาธิการ และนักวางกลยุทธ์ด้านเนื้อหาที่เน้นเรื่องโภชนาการ การออกกำลังกาย และทุกสิ่งเกี่ยวกับสุขภาพ หลังจากได้รับปริญญาโทด้านธุรกิจจากมหาวิทยาลัยนอร์ธฟลอริดา เธอเริ่มต้นอาชีพในด้านการวิจัยและการตลาดดิจิทัล ความปลอดภัยของผู้บริโภคมีความสำคัญสูงในกระบวนการประเมินของเรา เราตรวจสอบทุกผลิตภัณฑ์อย่างใกล้ชิดเพื่อดูความเสี่ยงด้านสุขภาพและผลกระทบที่อาจเกิดขึ้น รวมถึงประวัติด้านความปลอดภัยก่อนให้คำแนะนำ การผสมยังถูกหรือพลาด เว็บไซต์บอกว่าคุณสามารถใช้ขวดเชคเกอร์หรือเครื่องปั่นได้ แต่ลูกค้าบ่นว่าแป้งไม่จับกันเป็นก้อน ดังนั้นคุณอาจต้องใช้เครื่องปั่นเพื่อละลายผงให้หมด

ผงโปรตีนวีแกนจากพืชที่มีรสชาติดีที่สุดในโลก 21 กรัม ซึ่งให้พลังงาน สร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ และย่อยง่าย โปรตีนจากพืช โปรตีนจากสัตว์ ผง อาหาร…..ในปัจจุบันนี้มีตัวเลือกมากมายสำหรับการบริโภคโปรตีนของคุณ และบางรูปแบบอาจเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณมากกว่าแบบอื่นๆ ฉันจะอธิบายให้คุณทราบถึงความสำคัญของโปรตีน อาหารชนิดใดที่คุณสามารถหาได้จากโปรตีนดังกล่าว และดูว่าและ/หรือเมื่อใดที่โปรตีนผงหรืออาหารเสริมอาจเป็นประโยชน์ต่อคุณ ผลิตภัณฑ์จากสัตว์เรียกว่าโปรตีน “สมบูรณ์” ซึ่งเรียกเช่นนี้เนื่องจากมีกรดอะมิโนทั้ง 9 ชนิดที่ร่างกายเราไม่สามารถผลิตได้ จึงจำเป็นต้องบริโภคในอาหารของเรา

Monk Fruit เป็นสารให้ความหวานที่เก็บเกี่ยวจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอาเมล็ดและเปลือกออกแล้วบดผลไม้ และสารสกัดที่ได้ก็มีความหวานมากกว่าน้ำตาลประมาณ 200 เท่า เช่นเดียวกับหญ้าหวาน พระภิกษุมีถิ่นกำเนิดในประเทศจีน และมีการใช้เป็นยารักษาโรคมานานหลายศตวรรษ เป็นที่รู้กันว่า Monk Fruit มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงที่เรียกว่าโมโกรไซด์ สิ่งสำคัญคือต้องคำนึงถึงการดูดซึมโปรตีนและคุณค่าทางชีวภาพด้วย นี่เป็นการวัดปริมาณโปรตีนที่คุณบริโภคจากอาหารที่สามารถนำไปใช้ในการทำงานภายในร่างกายของคุณได้ ขวด Happy Viking ผลิตขึ้นด้วยความใส่ใจและสามารถรีไซเคิลได้ 100 percent บรรจุภัณฑ์ HV ผลิตโดยใช้พลังงานหมุนเวียน 100 percent และปล่อย CO2 ต่ำกว่าขวดพลาสติกถึง 50% กล่องกระดาษแข็งของเราผลิตจากทรัพยากรหมุนเวียน เช่น ต้นไม้และอ้อย Happy Viking สามารถใช้แทนมื้ออาหาร ฟื้นฟูการออกกำลังกาย หรือเป็นของว่างตอนเที่ยงเพื่อเติมพลังให้กับร่างกายของคุณ ดูเหมือนว่าผู้ใช้จะชื่นชอบโปรตีนออร์แกนิกดิบของ Garden of Life ผู้ใช้รายหนึ่งแสดงความคิดเห็นว่า “ไม่มีอะไรดีไปกว่านี้แล้ว สะอาดสุดๆ และรสชาติเยี่ยม” ในขณะที่อีกคนหนึ่งกล่าวว่า “มันผสมได้ละเอียด รสชาติเยี่ยม และย่อยง่าย” บทวิจารณ์เชิงลบนั้นหาได้ยาก แต่มักจะมาจากผู้ใช้ที่ชอบผงที่มีรสหวานกว่าเล็กน้อย – Garden of Life ให้ความสำคัญกับธรรมชาติมากกว่าสำหรับผู้ที่ไม่ชอบของหวานมากนัก

โปรตีนจากสัตว์ถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์และให้กรดอะมิโนที่จำเป็นตามที่เราต้องการ แหล่งโปรตีนจากพืชถือเป็น “โปรตีนที่ไม่สมบูรณ์” แต่เรายังคงได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่เราต้องการจากการรับประทานอาหารเหล่านี้ให้หลากหลายตลอดทั้งวัน/สัปดาห์ ตามหลักการแล้ว การมีทั้งอาหารจากสัตว์และพืชผสมอยู่ในอาหารของคุณถือเป็นเรื่องดี โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด ในขณะที่แหล่งโปรตีนจากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์และไข่ก็มี อย่างไรก็ตาม มีโปรตีนจากพืชบางชนิดที่ถือว่าครบถ้วน เช่น ควินัว ถั่วเหลือง และถั่วลันเตา ผงโปรตีนจากพืชหลายชนิดใช้เทคนิคการรวมโปรตีนเพื่อสร้างโปรตีนเสริม จับคู่แหล่งโปรตีนจากพืชอย่างน้อยสองแห่งเข้าด้วยกันเพื่อสร้างอาหารเสริมที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด เมื่อเราพิจารณาแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีอื่นๆ เต้าหู้ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ ตามที่ USDA ระบุว่าเต้าหู้ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองเป็นผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์ที่แนะนำซึ่งมีโปรตีน 9 กรัมต่อการให้บริการ 3 ออนซ์ ผงโปรตีนถั่วได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และมักถูกขนานนามว่าเป็นผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดสำหรับการเพาะกาย เนื่องจากมีสารอาหารที่น่าประทับใจ รวมถึงปริมาณโปรตีนสูง ผงโปรตีนจากพืชอันทรงประสิทธิภาพนี้ทำจากถั่วลันเตาสีเหลืองและถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการในการทำงานและเจริญเติบโต ทำจากการผสมผสานของโปรตีนถั่ว โปรตีนจากข้าว และโปรตีนจากเมล็ดฟักทอง VeganPro Complex ให้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์เพื่อรองรับการฟื้นฟูและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้ออย่างเหมาะสม เสริมด้วยแอล-กลูตามีนและกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) ซึ่งทราบกันว่าช่วยเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อและลดความเหนื่อยล้าของกล้ามเนื้อ อีกทั้งยังอุดมไปด้วยไฟเบอร์ (5 กรัม/มื้อ)

คุณยังสามารถสร้างผงโปรตีนจากพืชที่สมบูรณ์ของคุณเองได้ด้วยการผสมส่วนผสมของคุณเอง ตัวอย่างเช่น คุณสามารถเพิ่มผงโปรตีนถั่วลงในผงโปรตีนกัญชาเพื่อให้ได้โปรตีนที่สมบูรณ์ คุณสามารถเพิ่มเมล็ดเชียหรือโปรตีนเชียลงในผงถั่วได้เนื่องจากเชียไม่มีไลซีน หนึ่งในผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดในอินเดียคือโปรตีนถั่วออร์แกนิกหรือผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิก และออกกำลังกายให้เกิดประโยชน์สูงสุด ผงโปรตีนถั่วออร์แกนิกประกอบด้วย BCAAs 4.7g, โปรตีน 25g และไม่มีน้ำตาลในแต่ละมื้อ ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกทำจากทั้งโปรตีนถั่วและข้าว และมีจำหน่ายในรสชาติมอคค่าและพีชมะม่วง แม้ว่าจะเป็นเรื่องง่ายที่จะทราบปริมาณกรัมที่ต้องการ (ซึ่งยังมีความสำคัญอยู่ แต่พูดตามตรง) สิ่งสำคัญคือเราต้องดูโปรไฟล์ของกรดอะมิโนด้วย ขอเตือนไว้ก่อนว่ากรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน เมื่อเราเผาผลาญโปรตีน ร่างกายของเราจะใช้กรดอะมิโนเหล่านี้เพื่อการทำงานต่างๆ มีกรดอะมิโน “จำเป็น” จำนวน 9 ชนิดที่ไม่สามารถผลิตได้เอง ซึ่งหมายความว่าเราต้องได้รับจากอาหาร เมื่ออาหารมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดในปริมาณที่เพียงพอ จะถือว่าเป็นโปรตีนที่ “สมบูรณ์”

แม้ว่าจะไม่ปรุงรส แต่ผงโปรตีนนี้ก็มีประโยชน์หลายอย่างและสามารถนำไปใช้ในสมูทตี้หรือขนมอบได้ แถมยังให้พลังงานเพียง one hundred ten แคลอรี่ต่อหนึ่งมื้อ จึงสามารถเป็นส่วนเสริมให้กับกิจวัตรโภชนาการของคุณได้โดยไม่รู้สึกผิด การได้รับโปรตีนเพียงพออาจเป็นเรื่องยากสำหรับนักกีฬายกน้ำหนัก ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้คนถึงดื่มเครื่องดื่มเชคและอาหารเสริมเพื่อเพิ่มปริมาณการบริโภค นักกีฬาที่เป็นวีแกนและพืชเป็นหลักก็สามารถมีช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นกัน ดังนั้นทุกอย่างขึ้นอยู่กับสิ่งที่อยู่ในขวดเชคเกอร์เหล่านั้น ยิ่งไปกว่านั้น การศึกษาเล็กๆ ในปี 2019 ในวารสาร Sports พบว่าเวย์โปรตีนและถั่วมีผลเทียบเท่ากับองค์ประกอบร่างกายของผู้ชาย ความหนาของกล้ามเนื้อ ความแข็งแรงและประสิทธิภาพการยกหลังจากการฝึกแปดสัปดาห์ เมื่อคุณสำลักผงโปรตีนได้เพียงพอแล้ว เช่นเดียวกับที่ฉันได้ทำในการทดสอบบทความนี้ คุณจะเริ่มเห็นคุณค่าของสูตรที่มีรสชาติดีจริงๆ เมื่อฉันลองใช้ Aloha Organic Protein Powder ฉันก็ได้ยินเสียง “ว้าว ดีจัง” ช่วยรักษาระดับน้ำตาลในเลือดตลอดทั้งวันและสนับสนุนการเผาผลาญไขมันอย่างเหมาะสม ทำให้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการลดน้ำหนัก

โปรตีนไม่สามารถบริสุทธิ์ ดีต่อสุขภาพ และรสชาติดีกว่าผงโปรตีน VEGAN Superfood ใหม่ของเราได้ ส่วนผสมนี้ได้มาจากส่วนผสมที่มีสารอาหารหนาแน่นซึ่งมาจากต่างประเทศเพื่อให้มั่นใจในคุณภาพ ความบริสุทธิ์ และความถูกต้องของผลิตภัณฑ์ มันเป็นโซลูชั่นโปรตีนที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคน นี่เป็นผงโปรตีนช็อกโกแลต Plant Fusion ขนาด 5 ปอนด์ชุดที่สองของฉัน รสชาติเยี่ยมมาก ทั้งเนื้อสัมผัสและส่วนผสม ฉันเตรียมมันด้วยนมข้าวโอ๊ตโฮมเมด กล้วย 1 ลูก เบอร์รี่รวม และผักโขม รักษาราคาให้สมเหตุสมผลและฉันจะซื้อมันต่อไป การศึกษาพบว่าผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน (ซึ่งมักอาศัยโปรตีนจากพืช) มีความเสี่ยงต่อโรคบางชนิดลดลง เช่น มะเร็ง เบาหวานประเภท 2 ความดันโลหิตสูง โรคอ้วน และโรคหัวใจขาดเลือด โปรตีนจากพืชที่อร่อยอย่างไม่ยุติธรรม ปราศจากนม วีแกน ปราศจากถั่วเหลือง และมีโปรตีน 23 กรัมต่อหนึ่งมื้อ การผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ช่วยในการฟื้นตัว ช่วยจัดการความอยาก ในการใช้งานเครื่องดื่มที่ไม่ใช่นมและครีมเทียม ผู้ผลิตอาหารเลือกโปรตีนถั่วไอโซเลทเนื่องจากคุณสมบัติในการอิมัลชันที่ดีเยี่ยม เพื่อป้องกันการแยกน้ำมันและไขมัน โปรตีนถั่วลันเตา Select Pisane™ มีความสามารถในการละลายที่ดีเยี่ยม ซึ่งสามารถปรับปรุงความหนืดและความรู้สึกเมื่อรับประทานในเครื่องดื่ม InStrength ได้รับการสนับสนุนจากวิทยาศาสตร์และเต็มไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ และส่วนผสมที่จำเป็นอื่นๆ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อช่วยให้ผู้คนเติมเต็มความต้องการทางโภชนาการในแต่ละวัน ปรับปรุงระดับพลังงาน และเพิ่มพลังชีวิต

ไม่มีแนวทางใดที่เหมาะกับทุกคนในคำแนะนำด้านโภชนาการสำหรับนักกีฬาที่มีความอดทน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล เนื่องจากแต่ละคนมีรสนิยมและเนื้อสัมผัสที่แตกต่างกัน รวมถึงเป้าหมายทางโภชนาการที่เฉพาะเจาะจง ผงโปรตีนสามารถเป็นส่วนเสริมที่ดีเยี่ยมในมื้ออาหารหรือเป็นของว่างหลังออกกำลังกาย ผงโปรตีนผสมผสานกันได้ดีกับผลไม้สดหรือแช่แข็ง หรือจับคู่กับนมและเนยอัลมอนด์เพื่อเพิ่มความสดชื่นให้กับข้าวโอ๊ตในตอนเช้าของคุณ เราดำเนินธุรกิจ Truly Grass Fed™ มาหลายปีแล้ว และเรามุ่งมั่นที่จะใช้ส่วนผสมที่สะอาดที่สุด รสชาติที่ไม่มีใครเทียบได้ และทำธุรกิจเหมือนกับที่คนรุ่นต่อไปมีความสำคัญ ประการที่สอง ความยั่งยืนของการผลิตจะเหมือนกันระหว่างโปรตีนทั้งสองชนิด ตัวอย่างเช่น โปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้ามีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในทางที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเปรียบเทียบกับเนื้อวัวที่เลี้ยงในโรงงาน ดังที่ได้กล่าวไปแล้วข้างต้น การให้พืชป่าแก่ปศุสัตว์สามารถส่งเสริมการดูดซึมคาร์บอนในดินได้

Which brand of plant protein is good?

Vivolife เป็นผู้นำในด้านผลิตภัณฑ์ที่มีรสชาติอร่อยอย่างแท้จริง และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง Vivo Sport Perform รับเคล็ดลับ แหล่งข้อมูล และแรงบันดาลใจสำหรับการเดินทางสู่ Peak Performances ที่ส่งตรงถึงกล่องจดหมายของคุณทุกสัปดาห์ ลงทะเบียนเพื่อรับจดหมายข่าวของเราและเข้าถึงผลิตภัณฑ์ แรงบันดาลใจ และชุมชนที่ดีที่สุดของ KOS ก่อนใคร ความสุขของคุณเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา หากผลิตภัณฑ์ของเราไม่เป็นไปตามความคาดหวังของคุณ โปรดแจ้งให้เราทราบภายใน 30 วันนับจากวันที่คุณซื้อเพื่อรับเงินคืนเต็มจำนวน เกลือหิมาลัยเป็นเกลือชนิดเดียวที่ไม่มีใครรู้จักนอกจากอเล็กซานเดอร์มหาราช ซึ่งถูกขุดขึ้นในภูมิภาคปัญจาบของปากีสถาน เครื่องเทศเครื่องเทศที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุถึง 84 ชนิด ได้แก่ เหล็ก แมกนีเซียม แคลเซียม โพแทสเซียม ฟอสฟอรัส และคลอไรด์ นอกจากนี้ยังมีโบรอน ฟลูออไรด์ ไอโอดีน สังกะสี ซีลีเนียม และทองแดงที่ช่วยบำรุงร่างกายอีกด้วย ส่วนที่ดีที่สุดของเกลือหิมาลัย?

เราใช้ผงโปรตีนจากพืช Garden of LIfe SPORT เป็นการส่วนตัวทุกครั้งที่เราทำโปรตีนเชคที่อยู่ในขวดเชคเกอร์ เนื่องจากมีรสชาติดีกว่าโปรตีนถั่วธรรมดา หรือเมื่อเรากำลังมองหาการฟื้นฟูจากพืชหลังการออกกำลังกาย การผสมผสานโปรตีนประกอบด้วยส่วนผสมที่ย่อยง่ายกว่า เช่น ถั่วลันเตา ถั่วน้ำเงิน และถั่วเลนทิล นอกจากนี้ ความหลากหลายนี้ยังรวมถึงการผสมผสานส่วนผสมที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เช่น เชอร์รี่ทาร์ตและขมิ้น เพื่อให้ฟื้นตัวเร็วขึ้น นอกจากนี้ยังได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาอีกด้วย ทำให้เป็นคำแนะนำสำหรับนักกีฬา เนื่องจากได้รับการอนุมัติให้ใช้โดยหน่วยงานต่อต้านการใช้สารกระตุ้นแห่งสหรัฐอเมริกา การกินโปรตีนให้เพียงพอเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกคน ไม่ใช่แค่นักกีฬาและผู้เข้ายิมบ่อยๆ เป็นองค์ประกอบทางโภชนาการขั้นพื้นฐานในอาหารของมนุษย์ตลอดชีวิต เนื่องจากจำเป็นสำหรับระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง และจำเป็นสำหรับการทำงานที่เหมาะสมของอวัยวะต่างๆ เช่น หัวใจ สมอง และผิวหนัง โปรตีนยังมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้กล้ามเนื้อเติบโตและบำรุงรักษา เช่นเดียวกับการสนับสนุนการเผาผลาญและความเต็มอิ่ม

โปรตีนจากพืชสะอาดที่มีรสชาติดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ รสชาติดีแค่ผสมน้ำก็เข้ากันดีกับสมูทตี้ เพลิดเพลินกับโปรตีนคุณภาพสูง 20 กรัมที่ไม่ทำให้ท้องของคุณเสียหาย ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราเป็นผลิตภัณฑ์วีแกนและปราศจากความโหดร้าย เราไม่ทำการทดลองกับส่วนผสมของเรากับสัตว์ ในการที่จะเจริญเติบโต ร่างกายมนุษย์จำเป็นต้องมีโปรตีนที่เพียงพอ การขาดโปรตีนอาจทำให้สูญเสียมวลกล้ามเนื้อ ไขมันสะสมในตับ และอาจทำให้คุณเสี่ยงต่อกระดูกหักมากขึ้น การบริโภคโปรตีนอย่างเพียงพอจำเป็นต่อการซ่อมแซมเซลล์ที่เสียหายและสร้างเซลล์ใหม่ โดยไม่คำนึงถึงอายุ เพศ และไลฟ์สไตล์ สูตรผสมที่เรียบเป็นพิเศษและผสมง่ายโดยคำนึงถึงรสชาติและเนื้อสัมผัสเป็นหลัก คุณจะไม่มีวันรู้ว่ามันเป็นโปรตีนจากพืช 100%

นี่จะต้องเป็นโปรตีนที่ดีที่สุดที่ฉันเคยมี ความสม่ำเสมอเมื่อผสมหรือเขย่ากับน้ำเป็นเรื่องที่น่าทึ่ง ฉันเป็นลูกค้าตลอดไป Garden of Life Organic Whey Protein เป็นเวย์โปรตีนชนิดเดียวที่ได้รับการรับรองจากโครงการ Non-GMO พร้อมด้วยมาตรฐานส่วนผสมที่ไร้ที่ติ รสชาติที่ยอดเยี่ยม และการอนุมัติ RD ตอนนี้ราคาต่ำเป็นประวัติการณ์ ยิ่งไปกว่านั้น แบรนด์ยังให้ความสำคัญกับการจัดหาส่วนผสมอย่างมีสติ พวกเขาร่วมมือกับฟาร์มโคนมขนาดเล็กในแคลิฟอร์เนียซึ่งมีวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าตลอดทั้งปีโดยไม่มีฮอร์โมนมาผลิตเวย์ สิ่งเหล่านี้บางส่วนสามารถยกเลิกผลเสียของการอักเสบได้ ตัวอย่างเช่น ถั่วชิกพี ถั่วเลนทิล ถั่วลันเตา และพืชตระกูลถั่วอื่นๆ มีเส้นใยและไฟโตนิวเทรียนท์สูงที่ช่วยลดการอักเสบ

Which brand of plant protein is good?

ในการพูดคุยกับ Erika Villalobos-Morsink ในระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริงของคู่มือนี้ เธอหยุดชั่วคราวเมื่อแนะนำการบริโภคผงโปรตีนมังสวิรัติ ยกเว้นผงโปรตีนออร์แกนิกของ Aloha Garden of Life นำเสนอผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกในช็อกโกแลต วานิลลา หวานเล็กน้อย หรือวานิลลาชัย และแม้ว่ารสชาติจะไม่แย่ แต่ก็ปล่อยให้เป็นที่ต้องการเล็กน้อย — ยิ่งมีเหตุผลมากขึ้นที่จะใช้ผงใน สมูทตี้ วัตถุดิบก็พรีเมี่ยมเช่นกัน การผสมผสานโปรตีนประกอบด้วยสี่แหล่ง ได้แก่ ถั่ว เมล็ดฟักทอง เมล็ดทานตะวันออร์แกนิก และโปรตีนอัลฟัลฟา และมีส่วนผสมเช่นเชอร์รี่ทาร์ตที่อาจช่วยในการฟื้นตัวและโปรไบโอติกเพื่อสุขภาพลำไส้ที่ดีขึ้น แตกต่างจากตัวเลือกโปรตีนจากพืชอื่นๆ ซึ่งอาจมีลักษณะเป็นชอล์กและดื่มยาก โปรตีนจากพืชของ Ascent เป็นส่วนผสมที่ลงตัวที่ทั้งอร่อยและนุ่มนวล โปรตีนจากพืชช็อกโกแลตของเราผลิตจากแหล่งอาหารที่แท้จริง ผสมกับน้ำ นมอัลมอนด์ หรือสมูทตี้ได้อย่างลงตัว โปรตีนจากพืชของเรามีความหนากว่าโปรตีนอื่นๆ เล็กน้อย ดังนั้นเราขอแนะนำให้ผสมโปรตีนจากพืชกับของเหลว 12-14 ออนซ์เพื่อให้ได้เนื้อสัมผัสที่สมบูรณ์แบบ โดยทั่วไปแล้วผงโปรตีนจากพืชถือว่าปลอดภัยสำหรับคนส่วนใหญ่ เมแทบอลิซึมของโปรตีนสร้างความเครียดให้กับไต เนื่องจากมีหน้าที่กรองของเสียจากการสลายโปรตีน ในผู้ที่มีไตแข็งแรง มักไม่กังวลเรื่องนี้ อย่างไรก็ตาม ผู้ที่เป็นโรคไตหรือการทำงานของไตบกพร่องอาจจำเป็นต้องขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพ เนื่องจากบุคคลบางคนอาจจำเป็นต้องจำกัดปริมาณโปรตีนโดยรวมเพื่อลดภาระงานในไต

The Not Company กำลังสร้างโมเดลปัญญาประดิษฐ์ “Giuseppe” ที่ได้รับการตั้งโปรแกรมให้เป็นนักวิทยาศาสตร์ด้านอาหารที่ฉลาดที่สุดในโลก Giuseppe ใช้สูตรอาหารที่ทำจากเนื้อสัตว์และสร้างผลิตภัณฑ์จากพืชขึ้นใหม่เพื่อเลียนแบบรสชาติ รส และเนื้อสัมผัสของ… อันที่จริง การทดลองแบบสุ่มที่มีกลุ่มควบคุมซึ่งเผยแพร่ในเดือนกรกฎาคม 2019 ใน American Journal of Clinical Nutrition พบว่าในบรรดาอาหารที่มีเนื้อแดง อาหารที่มีเนื้อขาว และอาหารที่มีพืช การรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักมีผลในเชิงบวกมากที่สุดต่อ LDL หรือ “ผลเสีย” ”ระดับคอเลสเตอรอล ตาม American Heart Association การแทนที่ไขมันอิ่มตัวด้วยไขมันที่ดีต่อสุขภาพ เช่น ไขมันไม่อิ่มตัวเชิงซ้อนและไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว จะเป็นประโยชน์ต่อระดับคอเลสเตอรอล เมื่อพูดถึงเนื้อแดง ประโยชน์ของพืชทดแทนอาจน่าประทับใจยิ่งกว่าเดิม “การศึกษาบางชิ้นเชื่อมโยงเนื้อแดงกับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของโรคหัวใจและเบาหวานประเภท 2 ส่วนหนึ่งเนื่องมาจากปริมาณไขมันอิ่มตัว” Sessions กล่าว พืชตระกูลถั่วขนาดเล็กนี้ไม่เพียงแต่อัดแน่นไปด้วยโปรตีนเท่านั้น แต่ยังเป็นอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงอีกด้วย Smith กล่าว “ถั่วเลนทิลอุดมไปด้วยเส้นใย วิตามิน แร่ธาตุ และสารอาหารชีวภาพ” นอกจากนี้ยังใช้งานได้หลากหลายอย่างไม่น่าเชื่อ ไม่ว่าจะเป็นท็อปเปอร์ กับข้าว หรืออาหารจานหลัก “ฉันชอบใส่มันลงในสลัดหรือซุป แถมยังทำเบอร์เกอร์ผักแบบโฮมเมดได้ด้วย” สมิธกล่าว นี่คือหนึ่งในตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับนักกีฬา ฉันยังลองรสชาติอื่น ๆ อีกสองสามอย่างคือโปรตีน การศึกษาในปี 2560 โดยศึกษาผู้หญิงมากกว่า 70,000 คน พบว่าผู้ที่รับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักเป็นหลักจะมีความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดหัวใจลดลง

ไม่ ไม่ใช่ว่าผงโปรตีนจากพืชทุกชนิดจะเป็นมิตรกับมังสวิรัติ หากมีน้ำผึ้งที่ให้ความหวานตามธรรมชาติ ก็ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์วีแก้นอีกต่อไป HALESAGA Daily Plant Based Protein Powder เป็นอาหารเสริมตามสูตรทางวิทยาศาสตร์ที่ประกอบด้วยส่วนผสมของสมุนไพรธรรมชาติ โอเมก้า วิตามินและแร่ธาตุคุณภาพสูงในแต่ละวัน เพื่อปรับปรุงและรักษาความต้องการของร่างกายในแต่ละวัน คุณยังสามารถลองเวย์โปรตีนของเราเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อได้อีกด้วย หากคุณชอบที่จะมีรสชาติให้เลือกมากมาย คุณจะเพลิดเพลินไปกับผงโปรตีนวีแกนผสมจาก MYVEGAN ฉันพบว่ามันดูน่ากลัวนิดหน่อย แต่ฉันรู้จักผู้คนมากมายที่ชอบเปลี่ยนรสชาติเดือนต่อเดือนเพื่อให้สิ่งที่น่าสนใจอยู่เสมอ ขณะนี้มีผงโปรตีนวีแก้นหลายชนิดให้เลือก ดังนั้นฉันจึงรวบรวมรายการโปรดของฉันพร้อมตัวเลือกเพื่อให้เหมาะกับงบประมาณและความต้องการทั้งหมด รวมถึงรูปแบบ ความรู้สึก จำนวนมาก และ MYVEGAN ถั่วชิกพีเป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และไฟเบอร์ จึงมีประโยชน์ต่อสุขภาพหลายประการ เช่น ช่วยให้ระบบย่อยอาหารดีขึ้น ช่วยควบคุมน้ำหนัก และลดความเสี่ยงต่อโรคต่างๆ นอกจากนี้ ถั่วชิกพียังมีโปรตีนสูงและทดแทนเนื้อสัตว์ในอาหารมังสวิรัติและอาหารวีแกนได้อย่างดีเยี่ยม

Ryno Power ใช้ส่วนผสมคุณภาพสูงสุดเพื่อสร้างรากฐานของสูตรของเรา จากนั้นเราคัดสรรรสชาติและสีจากธรรมชาติที่ไม่ใช่จีเอ็มโอที่ดีที่สุด และปิดท้ายสูตรด้วยน้ำตาลอ้อยออร์แกนิกและหญ้าหวานจากธรรมชาติทั้งหมด ซึ่งจะทำให้ได้รสชาติและประสิทธิภาพที่เหนือชั้นที่คุณวางใจได้ ยิ่งเราบรรจุสิ่งดีๆ เข้าไปในโภชนาการจากพืชมากเท่าไร คุณก็จะได้รับประโยชน์จากสารอาหารเหล่านี้มากขึ้นเท่านั้น ผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมที่มีประโยชน์ซึ่งใช้ได้ผลจริง โดยมาจากฟาร์มคุณภาพสูงที่สุดในโลก และได้รับการทดสอบอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อความปลอดภัยและรสชาติ Keto ย่อมาจาก ketogenic อาหารเป็นอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำซึ่งร่างกายผลิตคีโตนในตับเพื่อใช้เป็นพลังงานแทนคาร์โบไฮเดรต ในอาหารคีโต อาหารของคุณ 80% ประกอบด้วยไขมัน 15% เป็นโปรตีน และมีเพียง 5% เท่านั้นที่ควรมาจากคาร์โบไฮเดรต สำหรับคนที่ควบคุมอาหาร 1,500 แคลอรี่ นั่นหมายถึงคาร์โบไฮเดรต 19 กรัมต่อวัน ซึ่งน้อยกว่าที่พบในแอปเปิ้ลขนาดกลาง ในตอนท้ายของคู่มือนี้ ฉันจะลงรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับความหมายของผงโปรตีนธรรมชาติอย่างชัดเจน และสิ่งที่คุณควรมองหาในอาหารเสริมที่มีคุณภาพ หรืออ่านข้อมูลผงโปรตีนจากธรรมชาติที่ดีต่อสุขภาพและมีรสชาติดีที่สุด

แม้ว่าแนวทางปฏิบัติในการแทะเล็มแบบปฏิรูปสามารถทำให้พวกเขายั่งยืนมากขึ้น แต่ผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์มักจะต้องใช้ที่ดิน พลังงาน และทรัพยากรอื่น ๆ ในการเจริญเติบโตมากกว่าพืช จากข้อมูลของ The World Counts มีเพียง 2.5 พันล้านคนเท่านั้นที่สามารถเลี้ยงได้หากทุกคนรับประทานอาหารที่มีเนื้อสัตว์เป็นหลักเช่นเดียวกับคนอเมริกันโดยเฉลี่ย “แหล่งที่มาจากพืชโดยทั่วไปจะมีเส้นใยมากกว่าและมีสารอาหารรองสูงกว่า” นักโภชนาการ Daniel Preiato, RDN, CSCS ที่ลงทะเบียนกล่าว “พวกมันประกอบด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่เนื้อสัตว์ไม่ได้มีมากนัก” โปรตีนจากเมล็ดฟักทองเป็นแหล่งแมกนีเซียม สังกะสี และแร่ธาตุอื่นๆ ที่ดี เช่นเดียวกับกรดอะมิโนที่เรียกว่าทริปโตเฟน ซึ่งช่วยทำให้อารมณ์ดีและผ่อนคลาย เรามักจะแนะนำให้บริโภคโปรตีน 30 กรัมต่อมื้อ แต่สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจว่าการสร้างกล้ามเนื้อต้องการมากกว่าการบริโภคโปรตีนเพียงอย่างเดียว

ผงโปรตีนนี้ให้โปรตีน 22 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคจากโปรตีนถั่วและถั่วงอก เมล็ดพืช และธัญพืชหลากหลายชนิด ถั่ว เมล็ดพืช และธัญพืชทำให้ผงนี้เป็นแหล่งสารอาหารหลายชนิดโดยเฉพาะ รวมถึงวิตามินดี วิตามินอี เหล็ก สังกะสี แมงกานีส และซีลีเนียม ตัวเลือกนี้เป็นมิตรกับงบประมาณ เนื่องจากมีราคาประมาณครึ่งหนึ่ง (หรือน้อยกว่า) ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค เมื่อเทียบกับผงโปรตีนมังสวิรัติอื่นๆ นอกจากนี้ NOW ยังเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงที่ทำการทดสอบอาหารเสริมทั้งหมดอย่างละเอียดเพื่อให้แน่ใจว่าฉลากมีความถูกต้อง และผลิตภัณฑ์ปราศจากสารปนเปื้อนที่อาจเป็นอันตราย ยิ่งไปกว่านั้น ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการรับรองจาก Informed Choice ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกีฬาที่ต้องการความมั่นใจเป็นพิเศษว่าไม่มีสารต้องห้ามแอบเข้าไปในสมูทตี้ ผงโปรตีนชนิดนี้มีโปรตีนค่อนข้างสูง โดยให้โปรตีน 22 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค รวมทั้งลิวซีน 2.17 กรัม เนื่องจากผงโปรตีนนี้ประกอบด้วยโปรตีนถั่วเท่านั้น จึงมีไขมันและคาร์โบไฮเดรตต่ำมาก เราขอแนะนำให้เพิ่มลงในสมูทตี้ที่มีความสมดุลหากคุณดื่มหลังออกกำลังกาย เพื่อช่วยเพิ่มการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ Vega Sport Premium Protein Powder ได้รับการรับรอง NSF สำหรับผงโปรตีนจากพืชเพื่อการกีฬา ซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับนักกีฬา การรับรองจากบุคคลที่สามที่เชื่อถือได้นี้หมายความว่าปราศจากสารต้องห้าม และประกอบด้วยสิ่งที่เขียนไว้บนฉลาก โปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภคมาจากส่วนผสมของโปรตีนถั่ว โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนเมล็ดทานตะวัน และโปรตีนอัลฟัลฟา นอกจากนี้ยังมีผงเชอร์รี่ทาร์ต ผงบีทรูท และสารสกัดจากขมิ้น ซึ่งการศึกษาบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าอาจช่วยสนับสนุนการฟื้นตัวจากการออกกำลังกาย ผงโปรตีนจากพืชเป็นวิธีที่สะดวกในการเพิ่มโปรตีนให้กับอาหารของคุณ แม้ว่าเป็นไปได้ที่จะได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอจากแหล่งอาหารทั้งหมด เช่น เต้าหู้ ถั่ว เมล็ดพืช ถั่วชนิดต่างๆ และพืชตระกูลถั่ว แต่โปรตีนผงอาจเป็นวิธีที่ง่ายที่จะช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการของคุณได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก

บางครั้งโปรตีนจากพืชชนิดผงต่างๆ จะถูกนำมารวมกันและขายเป็นส่วนผสม สิ่งเหล่านี้มักเพิ่มรสชาติและสารให้ความหวาน สรุป แม้ว่าผงโปรตีนกัญชาจะมีระดับโปรตีนในระดับปานกลางมากกว่าและมีกรดอะมิโนไลซีนต่ำ แต่ก็มีเส้นใยเหล็กสังกะสีแมกนีเซียมและไขมัน ALA โอเมก้า 3 จำนวนมาก เนื่องจากกัญชามีไลซีนกรดอะมิโนที่จำเป็นต่ำ จึงไม่ใช่โปรตีนที่สมบูรณ์ อย่างไรก็ตาม หากคุณรับประทานพืชตระกูลถั่วหรือควินัวเป็นประจำ ก็สามารถเติมเต็มช่องว่างนั้นได้ (3, 8, 9) อาหารจากพืช เช่น ข้าว ถั่วลันเตา และเมล็ดทานตะวันไม่ได้บรรจุโปรตีนเหมือนเนื้อสัตว์และปลา แต่ผู้แปรรูปอาหารสามารถกำจัดไขมันและคาร์โบไฮเดรตส่วนใหญ่ได้ และแยกโปรตีนที่พบในอาหารเหล่านี้เพื่อสร้างผงที่อุดมด้วยโปรตีน (2) . ปริมาณโปรตีนที่แนะนำต่อวันสำหรับผู้ใหญ่คือ 0.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม และ 1.2 ถึง 2.0 กรัมต่อกิโลกรัมสำหรับผู้ที่กระตือรือร้น ผู้สูงอายุควรได้รับโปรตีน 1.0 ถึง 1.2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม หากคุณกำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร ความต้องการของคุณก็จะสูงขึ้นเช่นกัน โดยมีค่า RDA อยู่ที่ 1.1 กรัมต่อกิโลกรัม นอกจากนี้ โปรดจำไว้ว่าอาหารประเภทโปรตีนควรกระจายอย่างเท่าเทียมกันตลอดทั้งวัน แทนที่จะบริโภคในมื้อเดียวเป็นหลัก

ปลอดภัยกว่าผงโปรตีนจากสัตว์มาก แต่การได้รับโปรตีนจากพืชที่เป็นอาหารทั้งมื้ออาจเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับสุขภาพและอายุที่ยืนยาวในระยะยาว โปรตีนเชคมังสวิรัติชนิดใหม่นี้เป็นผลงานของอดีตนักบัลเล่ต์สาวชาวรัสเซีย โลล่า เชรุนโควา ทำหน้าที่เป็นอาหารทดแทนที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงและอร่อยพอๆ กัน อัดแน่นไปด้วยซุปเปอร์ฟู้ดต่างๆ ระบบย่อยอาหาร ชะลอวัย และกรีนเบลนด์ เมื่อผสมกับนมที่ไม่มีนมธรรมดา เชคนี้จะนุ่มนวลและเสื่อมโทรม และยังมาพร้อมกับเมล็ดเจียทั้งเมล็ดในการผสมผสานเพื่อเคี้ยว ผงโปรตีนเวก้านี้เพิ่มรสชาติและเนื้อสัมผัสให้กับสมูทตี้มากกว่าผงโปรตีนทั่วไป แต่ฉันคิดว่ามันเข้ากันไม่ได้กับน้ำเปล่าหรือนมที่ไม่ใช่นม ฉันทำสมูทตี้ด้วยผงวานิลลา นมอัลมอนด์ธรรมดา และกล้วยแช่แข็ง ฉันเห็นว่ามันเป็นอาหารเช้าปกติของฉันอย่างแน่นอน ตัวเลือกโปรตีนเวก้านี้ดีมากเป็นพิเศษเนื่องจากผสมกับโอเมก้า 3 สารต้านอนุมูลอิสระ และสารเติมแต่งสีเขียวที่ให้วิตามินและแร่ธาตุถึง 50 เปอร์เซ็นต์ในแต่ละวัน เช่นเดียวกับโปรตีนถั่ว โปรตีนจากข้าวกล้องมี BCAAs เพื่อรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อที่แข็งแรง ไม่เป็นความลับเลยว่าผงโปรตีนเป็นอาหารเสริมที่มีประโยชน์เมื่อใช้ในปริมาณที่เหมาะสม ขณะนี้ข้อถกเถียงได้พัฒนาไปสู่โปรตีนจากสัตว์และโปรตีนจากพืชแบบผง บล็อกนี้จะครอบคลุมว่าผงโปรตีนจากพืชนั้นดีสำหรับคุณหรือไม่ ข้ามไปที่บล็อกอื่นของเราเพื่อทำความเข้าใจพื้นฐานของผงโปรตีนจากพืช

Vega Sport Premium เป็นผงโปรตีนที่ดีที่สุดในตลาด ฉันไม่ได้ใช้มันเพื่อการฟื้นฟูเท่านั้น แต่จริงๆ แล้วฉันยังใช้มันก่อนออกกำลังกายด้วย Kern Tec ใช้ขั้นตอนการประมวลผลที่เป็นกรรมสิทธิ์หลายขั้นตอนเพื่อให้ได้น้ำมันและโปรตีนอันมีคุณค่าจากเมล็ดพืชภายในบ่อผลไม้หินซึ่งส่วนใหญ่ถูกละเลยในปัจจุบัน ส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์เหล่านี้จะถูกแปรสภาพเป็นสารประกอบพื้นฐานเพื่อความอร่อย… ผู้ผลิตอาหารสเปน Foods For Tomorrow มีเป้าหมายที่จะเปลี่ยนการรับรู้ของผู้คนเกี่ยวกับเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชด้วยไก่วีแกนอันเป็นเอกลักษณ์ที่เรียกว่า Heura นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2560 Foods For Tomorrow ได้รับความนิยมในหมู่ชาวสเปนที่ต้องการลด… ด้วยการจัดหาการผลิตโปรตีนทางเลือกและส่วนผสมที่มีประโยชน์จากสาหร่ายขนาดเล็กที่ราคาไม่แพง สม่ำเสมอ และปรับขนาดได้อย่างแท้จริง Brevel กำลังเปิดประตูสู่สาหร่ายขนาดเล็กในฐานะอนาคตของระบบอาหารของเรา เทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Brevel ช่วยลด…

จากการวิจัยเมื่อเร็วๆ นี้ eighty เปอร์เซ็นต์ของผู้บริโภคในอเมริกาเหนืออ่านรายการส่วนผสมและศึกษาฉลากอาหารและคำกล่าวอ้างอื่นๆ บนบรรจุภัณฑ์อย่างรอบคอบ ผู้บริโภคกำลังมองหาอาหารที่ไม่ใช่จีเอ็มโอจากแหล่งที่ยั่งยืน ซึ่งทำจากโปรตีนจากพืชซึ่งให้ประโยชน์ทางโภชนาการที่สูงกว่า ขณะเดียวกันก็ให้รสชาติที่ยอดเยี่ยมและมีลักษณะทางประสาทสัมผัส เพิ่มพลังจากพืชขนาดใหญ่ให้กับกิจวัตรของคุณด้วยโปรตีนจากพืชที่เนียนนุ่มอร่อย 20 กรัม ซึ่งประกอบด้วยโปรตีนถั่ว ถั่วชิกพี และเมล็ดป่าน พร้อมโปรไบโอติก เพื่อช่วยรักษาสุขภาพของลำไส้และการย่อยอาหาร ผงโปรตีนจากพืชของเราไม่มีรสหวานและเรียบเนียน เหมาะสำหรับผสมลงในของเหลวหรือสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบ โปรตีนจากพืชออร์แกนิกที่มีส่วนผสมสามส่วนผสมของเราประกอบด้วยโปรตีนจากพืชที่สมบูรณ์ sixteen กรัมในทุกมื้อ และมีรสชาติที่เป็นกลางโดยไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคอ ไม่ว่าคุณจะอบ เขย่า หรือปั่น ส่วนผสมที่สะอาดจะช่วยสร้างและรักษากล้ามเนื้อโดยไม่มีสารตัวเติม และปราศจากสารก่อภูมิแพ้ เช่น กลูเตน ผลิตภัณฑ์นม และถั่วเหลือง นั่นเป็นเหตุผลที่เราเรียกมันว่าโปรตีนสำหรับผู้พิถีพิถัน กล่าวโดยสรุป คุณสามารถได้รับโปรตีนจากพืชอย่างเพียงพอ และในโลกตะวันตกแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่โลกตะวันตกจะขาดโปรตีน รวมโปรตีนจากพืชประเภทต่างๆ เข้าด้วยกันเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็น 9 ชนิด รวมทั้งวิตามิน แร่ธาตุ และใยอาหาร

FYTA ก่อตั้งโดยผู้สร้างสารคดี The Game Changers เป็นผลิตภัณฑ์โภชนาการการกีฬาที่สะอาดและอร่อยจากพืชกลุ่มแรกของโลก ที่สร้างขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทั้งประสิทธิภาพและสุขภาพ Garden of Life มีตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลัก เพื่อต้องการให้ผลิตภัณฑ์กีฬาได้รับการรับรองมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในรายการนี้ เรากำลังตรวจสอบเวอร์ชัน “Sport” เราชอบผงโปรตีนจากพืช Ascent เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับนักกีฬา เพราะมันผสมได้ดีกับน้ำเพียงอย่างเดียว แถมยังมีรสชาติดีและมีโปรตีนสูงกว่ายี่ห้ออื่นๆ ที่เราลองอีกด้วย แน่นอนว่านักกีฬาทุกคนจะมีความต้องการและรสนิยมที่แตกต่างกัน ดังนั้นเราจึงคิดว่าโปรตีนผงที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬาคือโปรตีนที่คุณจะตั้งตารอที่จะดื่มและอดทนได้ดี หากต้องการจำกัดตัวเลือกของคุณให้แคบลง อย่าลืมพิจารณาปัจจัยต่างๆ เช่น ประเภทของโปรตีนที่ใช้ รสชาติที่มี ข้อมูลทางโภชนาการ และต้นทุน ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการผสมผงกับนมหรือน้ำ คุณอาจต้องเลือกผลิตภัณฑ์ปรุงแต่งกลิ่นรส แต่ถ้าคุณวางแผนที่จะผสมผงลงในสมูทตี้หรือรายการอาหาร ผงที่ไม่มีรสชาติอาจดีที่สุด หากคุณมีอาการแพ้อาหาร ข้อจำกัด หรือการแพ้อาหาร โปรดอ่านฉลากส่วนผสมอย่างละเอียด และพิจารณาเลือกผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองว่าเป็นมังสวิรัติหรือปราศจากสารก่อภูมิแพ้

เพิ่มความน่าดึงดูดใจของผู้บริโภคด้วยโปรตีนในระดับสูงสุดของเรา โปรตีนถั่วที่แยกได้ของ VITESSENCE® นำเสนอโปรตีนในระดับสูงสุดของเราเพื่อให้ได้รับการกล่าวอ้างว่าเป็น “แหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยม” ความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการทางเลือกอื่นนอกเหนือจากโปรตีนจากสัตว์แบบดั้งเดิมกำลังแสดงให้เห็นถึงแรงผลักดันที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในความเป็นจริง ในปี 2022 การคาดการณ์การเติบโตของโปรตีนจากพืชจะอยู่ที่ 7% CAGR โดยมีขนาดตลาดประมาณ 12 พันล้านดอลลาร์2 ผลงานของ Ingredion เกี่ยวกับโปรตีนจากพืชที่หลากหลายและมาจากแหล่งที่ยั่งยืน ช่วยให้ผู้ผลิตสามารถสร้างผลิตภัณฑ์แสนอร่อยที่อุดมไปด้วย ฟังก์ชันโปรตีน ไม่ต้องการฉลากระบุสารก่อภูมิแพ้โดยเฉพาะ ไม่เหมือนถั่วเหลือง และเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ สุดท้ายนี้ รสชาติและเนื้อสัมผัสเป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณา ผงโปรตีนมีหลายรสชาติ ดังนั้นให้เลือกรสชาติที่คุณชอบ ผงบางชนิดอาจมีเนื้อเป็นทรายหรือเป็นชอล์ก ในขณะที่บางชนิดจะเรียบเนียนกว่า การอ่านบทวิจารณ์และการลองใช้ตัวอย่างสามารถช่วยคุณค้นหาผงโปรตีนที่เหมาะกับรสนิยมของคุณได้

ผงโปรตีน Now Sports มีส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นคือโปรตีนถั่ว ทำให้เป็นมิตรกับสารก่อภูมิแพ้มากขึ้นและง่ายต่อการเติมลงในอาหารหรือเครื่องดื่มหลากหลายประเภท เราพบว่ามันเข้ากันได้ดีกับส่วนผสมอื่นๆ ในสมูทตี้ และเรายังแนะนำให้ใช้สิ่งนี้ในอาหาร เช่น ซุป เพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีน โปรตีนสูงจากแหล่งพืชช่วยรักษากล้ามเนื้อไร้ไขมันด้วยส่วนผสมที่มีเป้าหมายในการลดไขมันที่มีประสิทธิภาพและเป็นที่นิยม เช่น CLA, ชาเขียว และแอล-คาร์นิทีน Diet Plant มีน้ำตาลต่ำ แคลอรี่ต่ำ และมีรสชาติดี และเป็นมิตรกับมังสวิรัติ one hundred pc ให้โปรตีนสูงถึง 20 กรัม และเพียง ninety four กิโลแคลอรีต่อหนึ่งสกู๊ป (แตกต่างกันไปตามรสชาติ) Diet Plant มอบอัตราส่วนทางโภชนาการที่เหมาะสมเพื่อสนับสนุนเป้าหมายรูปร่างเพรียวของคุณ ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาตัวเลือกจากพืชที่อุดมด้วยโปรตีนหรือโปรตีนผสมที่มีกรดอะมิโนจำเป็นหลากหลายชนิด คู่มือนี้มีไว้ที่นี่เพื่อทำให้การเดินทางของคุณง่ายขึ้นเพื่อทำความเข้าใจส่วนประกอบของโปรตีนที่คุณเลือก ปัจจัยที่สำคัญที่สุดประการหนึ่งที่ส่งผลต่อการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ (การฟื้นตัวและการพัฒนา) คือความพร้อมของกรดอะมิโนที่จำเป็น การเปลี่ยนแปลงองค์ประกอบของกรดอะมิโนที่จำเป็นในผงโปรตีนต่างๆ อาจส่งผลต่อประสิทธิภาพหลังการออกกำลังกาย จากนั้นจึงเติมน้ำและส่วนผสมอื่นๆ เช่น สารปรุงแต่งรส สารให้ความหวาน วิตามิน แร่ธาตุ และสารเพิ่มความข้น สุดท้ายนมจากพืชจะถูกพาสเจอร์ไรส์และบรรจุหีบห่อ บางชนิด (เช่น นมถั่ว) เป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดี ในขณะที่บางชนิด (เช่น นมข้าวโอ๊ต) ขึ้นชื่อในเรื่องคุณประโยชน์ของเส้นใยที่ละลายน้ำได้ ผู้ผลิตยังสามารถเริ่มต้นด้วยส่วนผสมที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อลดรสชาติของพืชที่มีรสขมและให้เนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลที่สุด

ผงโปรตีนวีแกนบางชนิดมีจำหน่ายหลายรสชาติ ในขณะที่บางชนิดไม่มีรสชาติ พิจารณาความชอบของคุณและวิธีวางแผนการใช้ผงโปรตีน สำหรับนักกีฬาและผู้ใหญ่ที่ไม่กินผลิตภัณฑ์จากสัตว์ การได้รับโปรตีนที่เพียงพอจากอาหารเพียงอย่างเดียวอาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย ผงโปรตีนวีแก้นอาจช่วยได้ Tamar Kane, MS, RD เป็นนักโภชนาการและนักวิ่งมาราธอนที่ลงทะเบียน ทามาร์สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านโภชนาการและสรีรวิทยาการออกกำลังกายจากวิทยาลัยครูมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย และเชี่ยวชาญในการทำงานกับนักกีฬาที่เน้นพืชเป็นหลักซึ่งต้องการแหล่งโปรตีนที่รวดเร็ว เธอมักจะหันมาใช้ผงโปรตีนซึ่งเป็นวิธีที่รวดเร็วและสะดวกในการกระตุ้นการฟื้นตัวหลังออกกำลังกาย ผงโปรตีนจากพืชมีความเสี่ยงที่จะมีโลหะหนักในปริมาณเล็กน้อยเมื่อเปรียบเทียบกับผงโปรตีนจากสัตว์ เนื่องจากโลหะเหล่านี้สามารถหยิบขึ้นมาจากดินและน้ำได้ อย่างไรก็ตาม เมื่อบริโภคในปริมาณปกติ ปริมาณติดตามเหล่านี้ไม่น่าจะเป็นอันตราย เราขอแนะนำให้เลือกผงจากพืชที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามเมื่อเป็นไปได้เพื่อให้แน่ใจว่าโลหะหนักของคุณอยู่ในระดับที่ปลอดภัยที่สุด ตอนนี้ Sports Nutrition Pea Protein ประกอบด้วยโปรตีนถั่วเหลืองที่แยกได้และไม่มีอะไรอื่นอีก เราสังเกตเห็นว่าผงนี้เข้ากันได้ดีกับส่วนผสมอื่นๆ แต่อาจมีสีเอิร์ธโทนเกินไปสำหรับบางคน เราขอแนะนำให้ผสมลงในสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบเพื่อช่วยปรับรสชาติให้สมดุล ภาชนะขนาด 7 ปอนด์นี้บรรจุได้ ninety six ชิ้น ดังนั้นจึงเป็นเรื่องดีที่ตัวเลือกนี้จะอยู่กับคุณไปได้สักพัก ผงโปรตีนวีแกนสามารถมาในรูปแบบดิบได้ ซึ่งหมายความว่าแหล่งโปรตีนจะใกล้เคียงกับสภาพธรรมชาติมากที่สุด ถั่ว ถั่วเปลือกแข็ง และเมล็ดพืชสามารถแตกหน่อได้ซึ่งจะช่วยย่อยสารอาหารจากอาหารเหล่านี้ได้ง่ายขึ้น

Orgain Organic Protein Superfoods Powder เป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนที่มีสารอาหารเพิ่มเติม ผงนี้ประกอบด้วยผงซุปเปอร์ฟู้ดที่น่าประทับใจถึง 50 ชนิด รวมถึงอาซาอิออร์แกนิก แครนเบอร์รี่ ทาร์ตเชอร์รี่ ผักโขม ผักคะน้า ผักชีฝรั่ง บีทรูท แครอท บรอกโคลี และอื่นๆ เวก้ายังดีต่อสุขภาพลำไส้อีกด้วย ผงนี้มาพร้อมกับโปรไบโอติก 2 พันล้าน CFU เพื่อการย่อยอาหารได้ง่ายขึ้น — Anthony O’Reilly ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ผ่านการรับรองใช้สิ่งนี้ในอ่างเป็นเวลา 30 วัน และไม่ประสบปัญหาทางเดินอาหารเหมือนกับที่บางครั้งเขาพบร่วมกับผงโปรตีนจากพืชอื่นๆ ฟรีดา จอห์นสัน โค้ชด้านโภชนาการที่ผ่านการรับรองและบรรณาธิการ GGR กินอาหารที่มีส่วนประกอบจากพืชเป็นหลัก และกล่าวว่าโปรตีนจากพืชของ Onnit เป็นหนึ่งในช็อกโกแลตเชคมังสวิรัติไม่กี่ชนิดที่เธอชอบ “จริงๆ แล้วรสชาตินี้ค่อนข้างจะเหมือนกับนมช็อกโกแลตไร้นมที่ฉันเคยกิน” เธอกล่าวในการรีวิวโปรตีนจากพืช Onnit โดยให้คะแนนรสชาติที่ 4.seventy five จาก 5 อาหารที่ปราศจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์จำเป็นต้องมีการวางแผนและการวิจัยเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับสารอาหารที่จำเป็นต่อบุคคล นี่เป็นประโยชน์สำหรับบางคน เนื่องจากกระตุ้นให้พวกเขาคิดถึงอาหารและเข้าใจเนื้อหาทางโภชนาการของอาหารที่พวกเขากิน สำหรับคนอื่นๆ อาจเป็นเรื่องที่ท้าทายและนำไปสู่การขาดสารอาหาร ผงโปรตีนบางชนิดมีส่วนประกอบจากพืช ขึ้นอยู่กับพืชที่ใช้ทำผง อาจเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์หรือไม่สมบูรณ์

โดยทั่วไป เป็นความคิดที่ดีที่จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามว่ามีโลหะหนักและสิ่งปนเปื้อนอื่นๆ หรือไม่ ตามหลักการแล้ว คุณควรมองหาผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามโดยองค์กร เช่น NSF International หรือ Informed Choice เพื่อให้แน่ใจว่าเนื้อหาของผงตรงกับฉลาก องค์กรเหล่านี้ยังทดสอบโลหะหนักและสิ่งปนเปื้อนด้วย ยิ่งไปกว่านั้น ผงโปรตีนยังผ่านการตรวจสอบที่ไม่ใช่จีเอ็มโอและได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬา ดังนั้นจึงคุ้มค่าที่จะพิจารณาสำหรับนักกีฬาที่แข่งขันกัน

แม้ว่าคุณจะพยายามกินอาหารวีแกนที่มีโปรตีนสูงมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เช่น เต้าหู้และเทมเป้ แต่ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะได้รับโปรตีนไม่เพียงพอในอาหารของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกระตือรือร้น นั่นคือจุดที่ผงโปรตีนสามารถเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของวีแกนได้ ปัจจุบันมีสารอาหารรอง 26 ชนิด ซึ่งรวมถึง one hundred pc ของค่าอ้างอิงสารอาหาร (NRV) ของวิตามินบี 12 ซึ่งยินดีอย่างยิ่งเนื่องจากผู้ที่รับประทานเจมีความเสี่ยงต่อการขาดวิตามินบี 12 นอกจากนี้ยังมีโปรตีนปริมาณมากถึง 20 กรัม พรีไบโอติกผสม และคาร์โบไฮเดรตที่ปล่อยช้าๆ ในรูปของข้าวโอ๊ต ซึ่งให้พลังงานที่ยั่งยืนและให้ไฟเบอร์ที่ดีต่อสุขภาพ หากคุณกำลังมองหาความคุ้มค่า นี่คือคำตอบ โดยมีราคาต่ำสุดต่อหนึ่งหน่วยบริโภคในขณะที่ยังคงได้รับโปรตีนตามจำนวนมาตรฐานต่อหนึ่งหน่วยบริโภค นอกจากนี้ยังบรรจุเส้นใยต้อนรับ 2 กรัม และแม้ว่าไขมัน 2.4 กรัมจะสูงกว่าที่อื่น แต่ก็จะสร้างความแตกต่างเล็กน้อยให้กับใครก็ตามที่ไม่ได้ติดตามมาโครอย่างพิถีพิถัน นอกจากนี้ยังมีน้ำตาลเกือบเป็นศูนย์และมีคาร์โบไฮเดรตต่ำ ดังนั้นจึงออกฤทธิ์ได้ทุกจุดตลอดทั้งวัน ตั้งแต่หลังออกกำลังกายไปจนถึงของว่างยามบ่าย การค้นหาผงโปรตีนวีแกนที่สมบูรณ์แบบของฉันมีความซับซ้อน ซึ่งหมายความว่าฉันไม่เคยพบแบบที่ฉันชอบจริงๆ เลย (จนถึงตอนนี้) สำหรับส่วนผสม เช่น ถั่วและเมล็ดพืช Newgent แนะนำให้โรยลงในอาหารที่คุณชอบอยู่แล้ว “นั่นอาจเป็นเรื่องง่ายเหมือนกับการเพิ่มเมล็ดเชียหรือเมล็ดป่านลงในสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบ” เธอกล่าว นอกเหนือจากการให้โปรตีนแล้ว เมล็ดเชียยังดูดซับของเหลวได้ถึง 10 เท่าของน้ำหนัก ดังนั้นเมื่อใช้กับสมูทตี้และพุดดิ้ง คุณจะได้เนื้อครีมที่ข้นขึ้น “เมื่อใช้โปรตีนจากพืช ให้คำนึงว่าคุณสมบัติในการปรุงอาหารอาจแตกต่างจากโปรตีนจากสัตว์ เช่น ถ้าใช้ถั่วกระป๋องในพริกแทนเนื้อบดดิบ คุณไม่จำเป็นต้องผัดถั่ว รสชาติก็จะแตกต่างกันด้วย คุณอาจได้รับรสอูมามิน้อยลง — สัมผัสได้ถึงรสชาติที่กลมกล่อม ดังนั้น นอกเหนือจากโปรตีนจากพืชแล้ว ลองเพิ่มรสชาติด้วยวิธีอื่นๆ เช่น ใส่เห็ด ซีอิ๊ว หรือส่วนผสมอื่นๆ ที่อุดมไปด้วยอูมามิ” นิวเจนท์กล่าว

เมื่อพูดถึงการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ระหว่างเวย์กับโปรตีนจากพืช เดวิสกล่าวว่าหลักฐานที่จำกัดแสดงให้เห็นอย่างใดอย่างหนึ่ง คำแนะนำผลิตภัณฑ์ของเราเป็นเพียงบทบรรณาธิการเท่านั้น และแม้ว่าเราอาจได้รับผลิตภัณฑ์ฟรีสำหรับทดสอบและตรวจทาน แต่เราแนะนำเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่เราประทับใจมากที่สุดเท่านั้น เราไม่อนุญาตให้ผู้ค้าปลีกหรือผู้ติดต่อด้านการประชาสัมพันธ์มากำหนดเนื้อหาหรือความครอบคลุมผลิตภัณฑ์ของเรา นี่คือเหตุผลที่คุณสามารถไว้วางใจให้เราให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้และเป็นกลางแก่คุณ นอกจากนี้ยังมีความอเนกประสงค์สูง โดยมีให้เลือกหลายรสชาติที่ได้รับความนิยม เช่นเดียวกับรุ่นที่ไม่มีรสชาติซึ่งเหมาะสำหรับการเติมสมูทตี้หรือขนมอบ นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่มีราคายุติธรรมที่สุดในรายการนี้ ไม่ใช่จีเอ็มโอและปราศจากกลูเตน ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มองหาแหล่งข้อมูลที่ตรงไปตรงมา ด้วยคาร์โบไฮเดรตเพียง 2 กรัมต่อมื้อ จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญกับตัวเลือกคาร์โบไฮเดรตต่ำ สิ่งเดียวที่จับได้คือ 1 สกู๊ปมีแคลอรี่เพียง one hundred thirty ซึ่งน้อยกว่าครึ่งหนึ่งของปริมาณอาหารเพื่อสุขภาพที่ควรได้รับ อย่างไรก็ตาม คุณสามารถใช้ผงนี้ในสมูทตี้หรือผสมกับนมข้าวโอ๊ตที่มีแคลอรี่สูงเพื่อเพิ่มการส่งพลังงาน

OWYN อ้างว่าผลิตภัณฑ์ของพวกเขาทั้งหมดเป็นไปตาม Prop sixty five และพวกเขาทดสอบโลหะหนักทุกชุด ฉันคิดว่าเราคงได้เห็นรายงานใหม่ที่ระบุเป็นอย่างอื่นว่าสิ่งนี้ไม่ได้รับการแก้ไข ดังนั้นฉันจึงเชื่อว่าโปรตีนเชคชุดใหม่ของพวกเขามีความชัดเจน แต่ก็ยังเป็นข้อกังวลที่สมเหตุสมผลและเพียงพอที่จะทำให้ฉันตรวจสอบวันผลิตผลิตภัณฑ์ของ OWYN บนชั้นวาง แสดงให้เห็นว่าเป็นเรื่องยากมากที่จะหาโปรตีนเชคที่สะอาด และบริษัทที่ไม่ลงทุนในการทดสอบโดยบุคคลที่สามควรใช้อย่างระมัดระวัง OWYN Pro Elite ไม่เพียงแต่เป็นมิตรกับคีโตเจนิกเท่านั้น แต่ยังเป็นมิตรกับโรคเบาหวานอีกด้วย เมื่อไม่มีสารให้ความหวานเทียมหรือน้ำตาลแอลกอฮอล์ มันจะไม่ทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดสูงขึ้นเหมือนกับเครื่องดื่มโปรตีนสูงที่ไม่มีแคลอรีอื่นๆ OWYN Pro Elite ใช้การผสมผสานโปรตีนที่คล้ายกันกับ OWYN Plant Protein Shake ดั้งเดิม แต่บรรจุโปรตีนได้ระหว่าง 32 กรัมถึง 35 กรัม แทนที่จะเป็น 20 กรัม (ขึ้นอยู่กับรสชาติ) ผลิตภัณฑ์เกือบจะเหมือนกันทุกประการ ยกเว้นว่าไม่มีน้ำตาล (ให้ความหวานด้วยสารสกัดพระภิกษุเท่านั้น) แม้ว่ามันอาจจะเรียกว่าเป็นโปรตีนเชคที่ไม่ใช่นมซึ่งเป็นมิตรกับภูมิแพ้ แต่ก็มีหมากฝรั่งอยู่ 2-3 ชนิดพร้อมกับเลซิตินจากดอกทานตะวัน ซึ่งไม่ได้ให้คุณค่าทางโภชนาการมากนัก Ripple เป็นอีกหนึ่งโปรตีนเชคจากถั่วที่ใช้น้ำตาลอ้อย (9 กรัม) และสารสกัดจากผลไม้พระเพื่อสร้างเครื่องดื่มที่มีรสหวานเหมือนของหวาน ขวดขนาด 12 ออนซ์ให้โปรตีน 20 กรัมในปริมาณ 200 แคลอรี่ที่เพียงพอ หากความคิดในการลดการบริโภคเนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์จากนมฟังดูยาก คู่มือสำหรับผู้เริ่มต้นเกี่ยวกับโปรตีนจากพืชนี้สามารถช่วยให้คุณหันมารับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักมากขึ้นซึ่งดียิ่งขึ้นสำหรับคุณและโลกที่คุณอาศัยอยู่

เทมเป้เป็นก้อนถั่วเหลืองหมักทั้งก้อน ซึ่งสามารถแตกเป็นชิ้นคล้ายเนื้อได้ คุณอาจมองว่านี่เป็นพี่สาวใหญ่ของเต้าหู้ได้ เนื่องจากเทมเป้ให้โปรตีนมากกว่าตัวเลือกโปรตีนจากถั่วเหลืองอื่นๆ หากคุณลองคำนวณและพบว่าคุณได้รับโปรตีนไม่เพียงพอ การเพิ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เช่น ผงลงในกิจวัตรประจำวันของคุณอาจช่วยได้ คุณยังอาจต้องการปรึกษาแพทย์หรือนักโภชนาการเพื่อทำความเข้าใจความต้องการโปรตีนของแต่ละบุคคลให้ชัดเจนยิ่งขึ้น โปรตีนที่เพียงพอมีความสำคัญอย่างยิ่งหากคุณออกกำลังกายเป็นจำนวนมาก เพราะมันช่วยสร้างความแข็งแกร่ง พละกำลัง ความอดทน และมวลกล้ามเนื้อ Jones กล่าว หากคุณได้รับโปรตีนไม่เพียงพอทุกวัน ร่างกายของคุณจะเพิ่มขนาด (และแม้กระทั่งรักษา) ขนาดของกล้ามเนื้อได้ยากขึ้น โปรตีนยังมีบทบาทสำคัญในการฟื้นฟูการออกกำลังกาย เนื่องจากช่วยซ่อมแซมน้ำตาเล็กๆ ในกล้ามเนื้อของคุณที่เกิดขึ้นหลังการออกกำลังกายอย่างหนัก ควินัวมีโปรตีนมากกว่าธัญพืชส่วนใหญ่ โดยมีโปรตีน 8 กรัมต่อถ้วยปรุงสุก เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากที่จะเตรียมตัวล่วงหน้าและจับคู่กับพืชตระกูลถั่วหรือผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองต่างๆ ตลอดทั้งสัปดาห์เพื่อให้ทั้งคาร์โบไฮเดรตที่ให้พลังงานสำหรับการออกกำลังกายและโปรตีนเพื่อการฟื้นตัว คุณยังสามารถเลือกแป้งที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อการประกันคุณภาพและความปลอดภัย เช่น Informed Choice หรือ NSF Certified for Sport บริษัทเหล่านี้ทดสอบผลิตภัณฑ์เพื่อหาสารต้องห้ามและสารปนเปื้อนในบางครั้ง เช่น ตะกั่ว และพวกเขาตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีอะไรบนฉลากอยู่ในผลิตภัณฑ์จริงๆ สิ่งที่สำคัญมากกว่าแหล่งโปรตีนของคุณคือการทำความเข้าใจว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณบริโภคโปรตีนไม่เพียงพอและสัญญาณของการบริโภคโปรตีนต่ำ และวิธีการคำนวณความต้องการโปรตีนของคุณอย่างแม่นยำเพื่อให้สิ่งต่างๆ เป็นไปตามแผน

ไม่มีคำถามถาม ระยะเวลาการคืนเงินจะเริ่มตั้งแต่วันที่คุณได้รับผลิตภัณฑ์ คุณไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับเวลาในการจัดส่ง เราขอขอบคุณคุณและสัญญาว่าจะก้าวไปให้ไกลกว่านั้นเพื่อตอบสนองความคาดหวังของคุณ หากคุณไม่หลงรักผลิตภัณฑ์ของเราภายใน 30 วัน คุณจะได้รับเงินคืนเต็มจำนวน ร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญของ Ingredion เพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหาด้านการกำหนดสูตรที่ยากที่สุดและความท้าทายด้านนวัตกรรมของคุณ เราช่วยให้คุณสร้างมูลค่าผู้บริโภคได้มากขึ้นและเพิ่มส่วนแบ่งในตลาดโปรตีนจากพืช การเชื่อมโยงเชฟวิจัยชั้นนำของเรากับทีมพัฒนาของคุณ เราสามารถช่วยคุณสร้างโปรไฟล์และแนวคิดด้านรสชาติที่เป็นนวัตกรรมและอินเทรนด์ได้ เราวัดและทำให้โปรไฟล์ทางประสาทสัมผัสของผลิตภัณฑ์ของคุณสมบูรณ์แบบด้วยแนวทางทางวิทยาศาสตร์เชิงบูรณาการของเรา

“ตามหลักการแล้ว คุณตั้งเป้าไปที่โปรตีนคุณภาพสูง 20-25 กรัม (0.7-0.9 ออนซ์) และลิวซีน 2 กรัม (0.070z) ต่อหนึ่งมื้อ” เธอแนะนำ เมื่อเลือกผลิตภัณฑ์ของคุณ ให้ตรวจสอบฉลาก ลิซ่าบอกว่าแป้งควรให้โปรตีนเป็นส่วนใหญ่ แต่คาร์โบไฮเดรต/ไขมันเล็กน้อยก็โอเค “โปรตีนเป็นองค์ประกอบโครงสร้างที่สำคัญสำหรับหลายระบบของร่างกายและเป็นส่วนประกอบสำคัญของกล้ามเนื้อ หากคุณออกกำลังกายเป็นประจำ คุณจะอยู่ในภาวะกล้ามเนื้อสลายและการสังเคราะห์อย่างต่อเนื่อง ดังนั้นการมีโปรตีนที่หลากหลายที่เหมาะสมจึงเป็นสิ่งสำคัญในการเห็นผลจากการทำงานหนักของคุณ” Lisa Middleton นักโภชนาการด้านกีฬาขั้นสูงอธิบาย รสชาติก็ดีเหมือนกัน ครีมช็อกโกแลตฟัดจ์อาจมีรสหวานมากเกินไป แต่การเขย่านี้ให้รสชาติเข้มข้นที่ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นของว่างโดยไม่ป่วย ซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันต้องการหลังจากออกกำลังกายอย่างหนัก ตัวเลือกรสชาติยังค่อนข้างจำกัด แม้ว่ากล้วยฟัดจ์จะให้รสชาติที่แตกต่างออกไปเล็กน้อยก็ตาม ฉันมักจะพบว่าการยึดติดกับรสชาติพื้นฐานจะปลอดภัยกว่า แต่ก็ไม่ได้ทำให้ผิดหวัง ฉันพบว่ามันสดชื่นมากหลังออกกำลังกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผสมกับน้ำเย็นจัด มีแคลอรี่ต่ำ มีวิตามินบี และมีหลายรสชาติที่ฉันชอบคือราสเบอร์รี่โมฮิโต้ หากคุณกำลังพยายามต้านทานการจิบเครื่องดื่มยามเย็นหลังออกกำลังกาย นี่อาจช่วยลดความกระหายได้

เธอเน้นย้ำถึงการรวมเมล็ดเจียซึ่งเป็นแหล่งของ ALA โอเมก้า three ในผลิตภัณฑ์นี้ และยังเป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ดีเยี่ยมอีกด้วย โดยคิดเป็น 35% ของปริมาณที่แนะนำต่อวัน แป้งถั่วของเราทำจากถั่วแห้งแบบเดียวกับที่ใช้เป็นส่วนผสมโปรตีนของเรา ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของอาหาร เช่น ผลิตภัณฑ์ชีสขูด ของว่าง ขนมอบไร้กลูเตน และขนมหวาน เราสร้างสรรค์อาหารจากพืชที่แสนอร่อยซึ่งดีต่อมนุษย์และดีต่อโลกของเรา เบอร์เกอร์ Salmonish™ จากพืชเหล่านี้เต็มไปด้วยโปรตีน มีไขมันอิ่มตัวต่ำ และแหล่งกรดไขมันโอเมก้า three ที่ให้คุณค่าทางโภชนาการสูง…

ผงแต่ละชนิดให้โปรตีน 19 กรัมถึง 27 กรัมต่อมื้อ และลูกค้ามีตัวเลือกในการเลือกเวย์ คีโต และสูตรจากพืชซึ่งมีที่มาจากถั่วและข้าว หากคุณกำลังพยายามเพิ่มน้ำหนัก Naked Mass เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุด โดยมีแคลอรี่ 1,230 แคลอรี่และโปรตีน 50 กรัมที่มาจากถั่วและข้าวกล้องในแต่ละมื้อ four ช้อน (315 กรัม) นอกจากผงนี้ได้รับการรับรองจาก Informed Sport และ Informed Protein แล้ว เราชอบที่ Ritual มีความโปร่งใสและมีห่วงโซ่อุปทานที่ตรวจสอบย้อนกลับได้ เพื่อให้คุณทราบว่าส่วนผสมแต่ละอย่างมาจากไหน ไม่มีน้ำตาล น้ำตาลแอลกอฮอล์ สารให้ความหวานเทียม หรือรสชาติที่เติมลงในผงโปรตีนนี้ซึ่งบางคนอาจชื่นชอบ

โปรตีนคลีนริชแต่ละมื้อมีคาร์โบไฮเดรตเพียง 4 กรัม และมีเส้นใย 1 กรัม มีการเติมน้ำตาล zero ชนิดในโปรตีนคลีนิช และมีรสหวานตามธรรมชาติด้วยการผสมผสานอย่างลงตัวของสารสกัดพระภิกษุและหญ้าหวาน การผสมผสานที่ลงตัวของโปรตีนจากพืช ควบคู่ไปกับรสชาติที่ยอดเยี่ยมที่รับรองว่าถูกใจคนทุกรสนิยมอย่างแน่นอน ในสาขาวิทยาศาสตร์การอาหารและโภชนาการ การงอกถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายเป็นวิธีการทางชีวภาพที่สำคัญเพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการของเมล็ดพืชที่กินได้ ลดปัจจัยที่ไม่มีคุณค่าทางโภชนาการ เพิ่มการย่อยได้ของโปรตีน และปรับปรุงคุณสมบัติการทำงาน (รูปที่ 4) [65] ไม่ ผงโปรตีนจากธรรมชาติไม่ดีต่อสุขภาพ หากมีสิ่งใด ผงโปรตีนไร้สารปรุงแต่งที่ยั่งยืน แปรรูปต่ำ และไร้สารปรุงแต่งก็มีประโยชน์

โปรตีนจากพืชมาจากแหล่งพืช เช่น พืชตระกูลถั่ว ธัญพืช ถั่ว เมล็ดพืช ผัก และผลไม้ ในการเปรียบเทียบ โปรตีนจากสัตว์นั้นได้มาจากแหล่งที่มาของสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ สัตว์ปีก ปลา ไข่ และผลิตภัณฑ์จากนม ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจที่จะทำการทบทวนอย่างเป็นทางการของผงโปรตีนวีแก้นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาดเพื่อดูว่าอันไหนที่จัดส่งและอันไหนไม่คุ้มกับการโฆษณาเกินจริง (ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องทำ! ). ที่ Orgain Plant Protein Shake โดดเด่นเหนือส่วนผสมอื่นๆ คือการผสมผสานระหว่างผักและผลไม้ออร์แกนิก รวมถึงการผสมผสานวิตามินและแร่ธาตุ ความหนาแน่นของสารอาหารในระดับนี้ทำให้เกิดโปรตีนเชคมังสวิรัติที่เหนือกว่าซึ่งมีประสิทธิภาพเหนือกว่าคู่แข่งส่วนใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเปรียบเทียบกับเวย์โปรตีนและผลิตภัณฑ์จากนม

ต่อหนึ่งมื้อ กรดอะมิโนเหล่านี้ช่วยเพิ่มการดูดซึมโปรตีนและช่วยเติมเต็มเซลล์กล้ามเนื้อเพื่อให้คุณได้รับพลังงานอย่างเต็มที่ การจับคู่ผงโปรตีนกับคาร์โบไฮเดรตเป็นของว่างหลังการรักษาสามารถช่วยให้คุณได้รับผลลัพธ์สูงสุด หากคุณใช้ผงโปรตีนคาร์โบไฮเดรตต่ำ ให้ผสมกับอัลมอนด์หรือนมข้าวแล้วรับประทานผลไม้สักชิ้น ถ้าทำด้วยน้ำ ให้กินแครกเกอร์โฮลวีตสักสองสามกำมือหรือขนมปังโฮลเกรนสักแผ่นพร้อมกล้วยหั่นบางๆ วางอยู่ด้านบน นี่จะเป็นของว่างหลังออกกำลังกายคุณภาพสูง บทวิจารณ์ที่ตีพิมพ์โดยวารสารสมาคมโภชนาการการกีฬาระหว่างประเทศ แนะนำว่าควรรับประทานโปรตีนก่อนและหลังการฝึก ในระหว่างหนึ่งชั่วโมงหลังออกกำลังกายเสร็จ การรับประทานคาร์โบไฮเดรตและโปรตีนให้เพียงพอยังช่วยให้กล้ามเนื้อของคุณเติมไกลโคเจนที่สูญเสียไปจากการฝึกซ้อม และทำให้มีโปรตีนและกรดอะมิโนสำหรับสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อใหม่ เวย์โปรตีนไอโซเลทยังทำมาจากโคนมที่เลี้ยงด้วยหญ้าซึ่งไม่ได้รับการรักษาด้วยฮอร์โมนการเจริญเติบโตหรือสเตียรอยด์ ผลลัพธ์? ผงโปรตีนสะอาดที่มีแลคโตสน้อยที่สุดและสบายท้อง นอกจากนี้ยังปราศจากสารให้ความหวานเทียม สารกันบูด และสี รวมถึงปราศจากกลูเตนและไม่ใช่จีเอ็มโอ โปรตีนไร้ไขมันส่วนในสุดเหมาะสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติ นอกจากนี้ยังปราศจากการตัดแต่งพันธุกรรม ปราศจากกลูเตน ปราศจากถั่วเหลือง ฮาลาล และน้ำตาลต่ำ โดยรวมแล้วนี่เป็นหนึ่งในผงโปรตีนที่ดีที่สุดที่เราเคยลิ้มลอง ไม่มีรสชาติเทียม มันเป็นครีมและผสมผสานกันได้ดีมาก

ทำวิจัยของคุณ ตรวจสอบบนเว็บไซต์ของแบรนด์เพื่อดูว่าบริษัทมีจุดยืนอะไร แหล่งที่มาของผลิตภัณฑ์ของพวกเขามาจากที่ใด และหลักปฏิบัติด้านจริยธรรมและศีลธรรมของบริษัทนั้นสอดคล้องกับแนวปฏิบัติของคุณหรือไม่ ขอแนะนำอย่างยิ่งให้ใช้เวลา 1-2 วันจดทุกสิ่งที่คุณกินในวันนั้น จากนั้นใช้รายการภายใต้หัวข้อ “อาหารชนิดใดที่มีโปรตีนสูง” หรือโดยการป้อนอาหารของคุณลงในแอป เช่น Myfitnesspal หรือ Easy Diet Diary แล้วคำนวณปริมาณโปรตีนที่คุณบริโภคในแต่ละวัน เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในสองประเภทของโปรตีนที่พบในนม นมวัวมีโปรตีนเหล่านี้ในอัตราส่วนเคซีน 80% และเวย์ 20% (14) หากคุณเคยอุ่นนมวัว คุณอาจสังเกตเห็นการก่อตัวเป็นสองชั้น ได้แก่ นมเปรี้ยวและของเหลวที่เหลือ ส่วนที่เป็นของเหลวคือเวย์เหลว

แผนการรับประทานอาหารวีแกนหรือมังสวิรัตินั้นเน้นพืชเป็นหลัก แต่ไม่ใช่เพียงอย่างเดียว ตามข้อมูลของ American Heart Association อาหารเมดิเตอร์เรเนียนมีพื้นฐานของอาหารจากพืช แต่ยังรวมถึงปลา ผลิตภัณฑ์นม และสัตว์ปีกด้วย อาหารที่มีพืชเป็นหลักอีกรูปแบบหนึ่งคืออาหารแบบยืดหยุ่น ซึ่งเน้นไปที่การเพิ่มโปรตีนจากพืช อาหารเหล่านี้ไม่ถือเป็นวีแกนหรือมังสวิรัติ แต่ก็ยังถือว่ามีพืชเป็นหลัก หากสิ่งที่คุณกำลังมองหาคือโปรตีนที่ได้รับความนิยมในราคาถูก และปัญหาด้านสุขภาพและประสิทธิภาพไม่ใช่ปัญหา เวย์จะทำเครื่องหมายที่ช่องนั้น แต่ถ้าคุณต้องการโปรตีนที่ช่วยเพิ่มศักยภาพและมาพร้อมกับคุณประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย โปรตีนจากพืชคือคำตอบของคุณ ก่อนอื่น คุณสามารถลดค่าใช้จ่ายของร้านขายของชำได้อย่างมากโดยเลือกใช้โปรตีนจากพืชในมื้ออาหารและของว่างในแต่ละวัน แทนที่จะเลือกเนื้อสัตว์ ปลา และผลิตภัณฑ์จากนม – โพสต์เกี่ยวกับอาหารจากพืชสำหรับนักกีฬานี้จะอธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงนี้หากคุณ สนใจอีกครั้ง เมื่อแม่ของคุณบอกให้คุณกินผักใบเขียว เธอทำเช่นนั้นเพราะเธอรู้ว่าพืชมีวิตามินและแร่ธาตุมากมายเพื่อให้คุณมีสุขภาพที่ดี เราจะกินมากเมื่อเราเพลิดเพลินกับโปรตีนจากพืช ในทางตรงกันข้าม โปรตีนจากพืชจะถูกดูดซึมได้ง่าย นอกเหนือจากการแพ้ถั่วแล้ว ยังไม่ค่อยพบคนที่ไม่ทนต่อพืชชนิดนี้

ทำด้วยส่วนผสมเพียงอย่างเดียว – ผงโปรตีนกัญชา – ตัวเลือกนี้ให้เส้นใยสูง 8 กรัมที่เข้ากับโปรตีนได้ นั่นทำให้ทุกช้อนเต็มกลายเป็นศัตรูต่อความหิวโหย และแน่นอน อย่าลืมตรวจสอบวันหมดอายุของผงโปรตีนที่คุณซื้อด้วย ถังหรือถุงทุกใบมีอายุการเก็บรักษาที่กำหนดเพื่อคุณภาพที่ดีที่สุด เป็นเรื่องปกติที่จะบริโภคผลิตภัณฑ์ที่ถึงวันหมดอายุดีที่สุด แต่เมื่อผ่านไปหลายเดือนแล้ว ทางที่ดีควรเติมสินค้าที่เก่าน้อยกว่าไว้ในสต็อก เพื่อรักษาความสดของผลิตภัณฑ์ที่เปิดอยู่ คุณสามารถเก็บไว้ในตู้เย็นได้ แต่อย่ากลัวเลย ฝูงชนที่เน้นพืชเป็นหลัก วิทยาศาสตร์กำลังแสดงให้เห็นมากขึ้นเรื่อยๆ ว่าพวกมันเป็นทางเลือกที่ใช้ได้สำหรับผู้ที่กำลังมองหาแหล่งโปรตีนที่ไม่ใช่จากสัตว์เพื่อรองรับความต้องการของร่างกาย รวมถึงกระตุ้นการสร้างมวลกายไร้ไขมันใหม่

นอกจากนี้อาหารเสริมตัวนี้ยังทำมาจากการผสมผสานของโปรตีนจากพืช รวมถึงโปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าวกล้อง ซึ่งทั้งสองอย่างนี้มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการ เราชอบที่ Vega Sport Premium Protein Powder มีโปรตีนจากพืช 30 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค เนื่องจากปริมาณนี้สูงกว่าผงโปรตีนจากพืชอื่นๆ มากมาย ลิวซีนซึ่งเป็นหนึ่งในกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่จำเป็นสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อและการฟื้นฟู มักจะมีโปรตีนจากพืชต่ำกว่า อย่างไรก็ตาม Vega Sport ค่อนข้างสูงสำหรับผงโปรตีนจากพืช หนึ่งช้อนมีลิวซีน 2.fifty six กรัม ผงโปรตีนจากพืชบางชนิดมีการเติมกรดอะมิโนหรือส่วนผสมที่เฉพาะเจาะจงเพื่อให้ได้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่ดีขึ้น อย่างไรก็ตาม เวย์โปรตีนมักจะมีองค์ประกอบของกรดอะมิโนที่จำเป็นมากกว่า ดังนั้นจึงเป็นที่นิยมมากกว่าโปรตีนจากพืชสำหรับบางคน นอกจากไขมันและคาร์โบไฮเดรตแล้ว โปรตีนยังเป็นหนึ่งในสามสารอาหารหลักอีกด้วย โปรตีนเป็นสารอาหารที่จำเป็นที่ประกอบด้วยกรดอะมิโน ซึ่งช่วยในการเติบโต ซ่อมแซม และบำรุงรักษาเนื้อเยื่อในร่างกายของเราทุกวัน (ลองนึกถึงเซลล์ผิวหนัง เซลล์เม็ดเลือด กล้ามเนื้อ และอื่นๆ อีกมากมาย!) เนื่องจากเราไม่สามารถผลิตกรดอะมิโนได้ทั้งหมดตามธรรมชาติ การได้รับกรดอะมิโนเหล่านี้จากอาหารที่เรากิน (กรดอะมิโนจำเป็น) จึงเป็นสิ่งสำคัญ แหล่งโปรตีนที่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่เราจำเป็นต้องได้รับจากอาหารเรียกว่าโปรตีนสมบูรณ์ ได้ หากผงโปรตีนจากพืชไม่มีผลพลอยได้จากสัตว์ โปรตีนประเภทนี้มีอยู่หลายรูปแบบ เช่น ป่าน ข้าวกล้อง ถั่ว และอื่นๆ ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ พวกมันให้สารอาหารที่จำเป็นทั้งหมดและยังช่วยเติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการในอาหารของคุณด้วย ทางที่ดีควรศึกษาผลิตภัณฑ์แต่ละอย่างก่อนตัดสินใจซื้อ เนื่องจากผลิตภัณฑ์บางอย่างมีส่วนผสมที่ไม่พึงประสงค์อื่นๆ ที่อาจไม่เหมาะกับคุณ คุณควรมองหาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ไม่มีส่วนผสมเทียม หลังจากพิจารณาปัจจัยทั้งหมดอย่างรอบคอบแล้ว ตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของเราสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดคือ Legion Athletics Plant Vegan Protein Powder ผงโปรตีนนี้มีรสชาติดีที่สุด มีหลายรสชาติให้เลือก และให้โปรตีนจากพืชคุณภาพสูง 24 ถึง 25 กรัมต่อหนึ่งมื้อ นอกจากนี้ยังผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามและไม่มีส่วนผสมเทียมหรือน้ำตาลเพิ่มเติม